สกาย สปอร์ตส มาเองตีข่าว แมนยู ใกล้บรรลุข้อตกลง เจดอน ซานโช่

        สกาย สปอร์ตส สื่อที่ได้ชื่อว่าเชื่อถือได้มากที่สุด ได้ออกมาตีข่าวแล้วว่าตอนนี้ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ เจดอน ซานโช่ ได้แล้ว ขณะที่การเจรจากับ ดอร์ทมุนด์ เรื่องค่าตัวเริ่มลงตัว จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2563

        สำหรับ เจดอน ซานโช่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทำไป 17 ประตู 17 แอสซิสต์จาก 32 นัดใน โปรแกรมบอล บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เขาตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์นี้ โดยมียักษ์ใหญ่หลายทีมในยุโรปให้ความสนใจ โดยเฉพาะ แมนยู ที่ตามจีบมาอย่างต่อเนื่อง

        ซึ่งมีรายงานออกมาว่า แมนยู พยายามจะปิดดีล ซานโช่ ไปร่วมทัพโดยเร็วที่สุด ล่าสุดทาง สกาย สปอร์ตส ได้ออกมาให้ข่าวว่า ปีศาจแดง ใกล้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ปีกทีมชาติอังกฤษ ได้แล้ว ซึ่งคาดว่าจะเป็นสัญญายาวถึง 5 ปีด้วยกัน

        ขณะที่เรื่องค่าตัวของ ซานโช่ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ดอร์ทมุนด์ ตั้งไว้ถึง 120 ล้านยูโร โดยต้องการได้เงินก้อนแรก 100 ล้านยูโร เพื่อนำไปซื้อผู้เล่นใหม่แทนที่ดาวเตะวัย 20 ปี แต่ทว่ามาถึงตอนนี้พวกเขาไม่น่าจะใช้เงินจำนวนขนาดนั้นไปกับการเซ็นสัญญาใหม่แล้ว ทำให้พวกเขาสามารถยืดหยุ่นเรื่องค่าตัวก้อนแรกได้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สกาย สปอร์ตส มาเองตีข่าว แมนยู ใกล้บรรลุข้อตกลง เจดอน ซานโช่ อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2563 เวลา 09:50:12 4,932 อ่าน
TOP