โรมาโน่ เฟิร์ม !! แมนยู โอเค ปล่อย อเล็กซิส ซานเชส ซบ อินเตอร์ มิลาน แบบฟรี ๆ

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชส ปีกทีมชาติชิลี ให้ย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้แบบไร้ค่าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานของ Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่ง Sky Sport Italia

        อเล็กซิส ซานเชส ย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งในการลงเล่นให้กับทีมปีศาจแดงได้ รวมถึงยังถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่เป็นระยะ ทำให้ แมนยู ทีมอันดับ 3 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอยากที่จะปล่อยอดีตแข้ง อาร์เซนอล ออกจากทีม แต่ติดที่ค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลยากที่จะหาทีมไหนยอมจ่ายได้

        แต่หลังจากที่เจ้าตัวได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง และทำผลงานได้ดีพอสมควรทำให้ อินเตอร์ มิลาน ได้เปิดฉากเจรจากับ แมนยู เพื่อดึงตัวมาร่วมทีมถาวร โดยในเบื้องต้นทีมงูใหญ่พร้อมจ่ายค่าตัวราว 15 ล้านยูโร แต่ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดัง Sky Sport Italia รายงานว่าทีมปีศาจแดงยินดีปล่อยปีกชิลีให้แบบฟรี ๆ

        "ทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงในเรื่องของ อเล็กซิส ซานเชส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อินเตอร์ มิลาน ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าตัวใด ๆ ให้กับ แมนยู เขาจะได้ย้ายทีมแบบฟรี ๆ ทีมงูใหญ่จะรับผิดชอบเพียงค่าเหนื่อยที่ดาวเตะวัย 31 ปีต้องการอยู่ที่ 7 ล้านยูโรต่อปีเท่านั้น ขณะนี้เหลือเพียงรายละเอียดเพียงเล็กน้อยเท่านั้นซึ่งคาดว่าจะเสร็จในเร็ว ๆ นี้" โรมาโน่ รายงานผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

 

 

        ทั้งนี้ แมนยู จะประหยัดเงินได้สูงถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว หาก อเล็กซิส ซานเชส ย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวรับค่าเหนื่อยกับทีมปีศาจแดงอยู่ที่ประมาณ 25 ล้านยูโรต่อปี และเจ้าตัวยังเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปีด้วยกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรมาโน่ เฟิร์ม !! แมนยู โอเค ปล่อย อเล็กซิส ซานเชส ซบ อินเตอร์ มิลาน แบบฟรี ๆ อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2563 เวลา 10:50:43 6,086 อ่าน
TOP