สงครามสื่อ ? บิ๊ก ดอร์ทมุนด์ เผย ยังไม่ได้คุยกับ แมนยู เรื่อง เจดอน ซานโช่ 

        ฮันส์ โจอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาเผยว่า สโมสรยังไม่เคยมีการพูดคุยกับ แมนยู เกี่ยวกับกรณีของ เจดอน ซานโช่ เลย มั่นใจนักเตะจะอยู่กับทีมต่อซีซั่นหน้า จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2563

        ข่าวคราวการย้ายทีมของ เจดอน ซานโช่ กับ แมนยู ที่ผลบอล ยูโรป้า ลีก เพิ่งเอาชนะ ลินซ์ มา 2-1 นั้นยังคงไม่มีความชัดเจนใด ๆ แม้ก่อนหน้านี้สื่อหลายสำนักจะรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่าเหลือการเจรจาอีกเพียงเล็กน้อยในเรื่องของค่าตัวก้อนแรกเท่านั้น แต่วานนี้สื่อจากฝั่งอังกฤษได้รายงานข่าวว่า ปีศาจแดง อาจระงับแผนคว้าตัว ซานโช่ ไว้ก่อนหากทีมเสือเหลืองไม่ยอมลดค่าตัวลงมาให้สมเหตุสมผล

        ล่าสุด ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฮันส์ โจอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอ ของทีมได้ออกมาเผยกับสื่อว่ายังไม่มีการพูดคุยใด ๆ ระหว่างสองสโมสร "จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีการพูดคุยระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเรื่องของ เจดอน ซานโช่ ไม่ว่าจะเป็นทางตรง ทางอ้อม หรือผ่านตัวกลางตามที่เป็นข่าว"

        เช่นเดียวกับ มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเสือเหลือง ที่แสดงความมั่นใจว่า เจดอน ซานช่ จะอยู่กับทีมต่อในฤดูกาลหน้า "ผมไม่คิดว่ามันจะมีปัญหาอะไรนะ จาดอน เขาเป็นคนง่าย ๆ และเข้าใจสถานการณ์ในตอนนี้ ผมคิดว่าเขาจะกลับเข้าแคลมป์ฝึกซ้อมในวันจันทร์ และอยู่เล่นกับเราในฤดูกาลหน้า"

        ทั้งนี้ อดีตปีก แมนซิตี้ ยังคงเป็นแข้งเป้าหมายลำดับต้น ๆ ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการได้ตัวมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ถ้าที่สุดแล้วการเจรจาไม่เป็นผล แมนยู อาจต้องเบนเป้าหมายไปหานักเตะคนอื่น ๆ แทน

ภาพจาก : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงครามสื่อ ? บิ๊ก ดอร์ทมุนด์ เผย ยังไม่ได้คุยกับ แมนยู เรื่อง เจดอน ซานโช่  โพสต์เมื่อ 6 สิงหาคม 2563 เวลา 11:03:32 2,254 อ่าน
TOP