5 ผู้เล่นที่ แมนยู ควรดึงมาร่วมทีมหากพลาด เจดอน ซานโช่

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามเดินหน้าคว้าเป้าหมายอันดับ 1 อย่าง เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพให้ได้ในซัมเมอร์นี้

        ซึ่งตอนแรกมีข่าวออกมาว่า การเจรจาของทั้งสองทีมเป็นไปด้วยดี และทุกอย่างดูเหมือนเข้าทาง ปีศาจแดง ที่จะได้ แนวนรุกทีมชาติอังกฤษ ไปเสริมทัพสมใจ

        แต่ทว่าล่าสุดกลายเป็นหนังคนละม้วนเมื่อทางฝั่ง ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า ดาวเตะวัย 20 ปี จะอยู่ลุย โปรแกรมบอล บุนเดสลีกา ต่อไปในฤดูกาลหน้า แถมนักเตะได้ขยายสัญญากับทัพ เสือเหลือง ออกไปแล้วเรียบร้อย

        งานนี้มีแววว่า แมนยู จะคว้าน้ำเหลว อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องไปหันไปหาเป้าหมายอื่นที่มีคุณภาพไม่แพ้กัน และนี่คือ 5 ผู้เล่นแนวรุกที่ ปีศาจแดง ควรดึงมาร่วมทีมหากพลาด เจดอน ซานโช่

 

        5. เฟเดริโก้ เคียซ่า (ฟิออเรนตินา)

        เคียซ่า โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในศึก เซเรีย อา ฤดูกาล 2019-20 โดยทำไป 11 ประตู 9 แอสซิสต์ ซึ่งทาง ฟิออเรนตินา ก็พร้อมที่จะปล่อย ปีกวัย 22 ปี ออกจากสโมสรหากได้ข้อเสนอแบบสมน้ำสมเนื้อในช่วงซัมเมอร์นี้

 

        4. คิงส์ลี่ย์ โกม็อง (บาเยิร์น มิวนิค)

        โกม็อง สร้างชื่อขึ้นมาเป็นนักเตะระดับแถวหน้าของยุโรปได้หลายปีแล้ว เขามีความเร็วเป็นอาวุธเด็ด โดยฤดูกาลที่ผ่านมาเขาทำไป 7 ประตู 5 แอสซิสต์ ให้กับ เสือใต้ อย่างไรก็ตามสถิติการบาดเจ็บของ อดีตปีกยูเวนตุส อาจเป็นสิ่งที่ทำให้ แมนยู อาจจะต้องคิดหนักสักหน่อย

 

        3. เมมฟิส เดปาย (ลียง)

        หลังจากย้ายออกจาก แมนยู ไปเมื่อปี 2017 เดปาย ก็โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้กับ ลียง มาโดยตลอด แม้แต่ฤดูกาลล่าสุดที่เขาถูกอาการเจ็บรบกวนก็ยังทำไปเบาะ ๆ 15 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ ซึ่งการดึง ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ กลับไปพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถือเป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย

 

        2. ซาอิด เบนราห์มา (เบรนท์ฟอร์ด)

        แม้จะเล่นให้ทีมระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อย่าง เบรนท์ฟอร์ด แต่คุณภาพของ เบนราห์มา นั้นโดดเด่นจนที่เป็นที่สนใจของ เชลซี โดยปีกวัย 24 ปี เจ้าของฉายา เมสซี่ แอลจีเรีย ทำไป 17 ประตู 10 แอสซิสต์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ แมนยู ต้องวัดกับ สิงโตน้ำเงินคราม

 

        1. อุสมาน เด็มเบเล่ (บาร์เซโลนา)

        แม้ เดมเบเล่ มักจะมีปัญหาเรื่องอาการเจ็บ และวีรกรรมสุดแสบ แต่ แมนยู สามารถแก้ไขปัญหาระยะสั้นได้ด้วยการยืมตัว ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ไปใช้งานก่อน และถ้าผลงานดีค่อยซื้อขาด เพราะอย่าลืมว่าคุณภาพของ ปีกแชมป์โลกรายนี้ไม่ได้ด้อยไปกว่า ซานโช่ แม้แต่น้อย แถมยังเล่นได้ดีทั้งสองเท้าอีกด้วย

 

ข้อมูลจาก sportskeeda.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 ผู้เล่นที่ แมนยู ควรดึงมาร่วมทีมหากพลาด เจดอน ซานโช่ โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2563 เวลา 14:57:15 12,359 อ่าน
TOP