ย้ายไหม !! ริโอ เฟอร์ดินานด์ เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กำลังทบทวนอนาคตกับ บาร์เซโลนา

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนยู เชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ กำลังคิดทบทวนอนาคตของเขาอย่างจริงจังอีกครั้ง หลัง บาร์เซโลนา พ่าย บาเยิร์น มิวนิค ยับ 2-8 จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่ดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2563

        ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่จาก ลา ลีกา สเปน พ่ายแพ้แบบยับเยินให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน 2-8 แม้ทีมเจ้าบุญทุ่มจะมี ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินานำทัพลงสนามแต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมได้ 

        หลังความพ่ายแพ้จากเกมดังกล่าวทำให้อนาคตของ สตาร์วัย 33 ปี ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอีกครั้งว่าเขาจะอยู่กับทีมดังแคว้นคาตาลันต่อหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีรายงานข่าวออกมาว่า เมสซี่ อาจตัดสินใจย้ายออกจากทีมซัมเมอร์นี้หลังเกิดปัญหาต่าง ๆ มากมายในถิ่น คัมป์ นู 

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนยู ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า บางทีอาจถึงเวลาที่ ลิโอเนล เมสซี่ ต้องออกจากทีมแล้วก็ได้ "เขาต้องการใช้เวลาที่เหลือของเขาในสีเสื้อตัวเดิมหรือไม่ ด้วยวิธีการเล่นและขุมกำลังที่พวกเขามีในตอนนี้ลองเทียบกับทีมอื่น ๆ ในยุโรปดู"

        "เขามีเวลาให้นั่งรอไหม ? ชีวิตนักฟุตบอลมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นและผ่านไปอย่างรวดเร็วมากนะ แต่สองปีข้างหน้านี้เขาจะไปอยู่ที่ไหน เขาอยากมีอำนาจ มีอิทธิพลต่อเกมการแข่งขันในแบบที่เขาทำทุกวันนี้ต่อไป แต่เขาจะไม่ได้ลุ้นแชมป์รายการใหญ่ ๆ เลยนะ ?"

        ทั้งนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อินเตอร์ มิลาน และ แมนซิตี้ ที่มีอดีตนายเก่าของเขา เป็ป กวาร์ดิโอล่า เป็นกุนซืออยู่ หากเขาตัดสินใจย้ายออกจาก บาร์เซโลนา

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้ายไหม !! ริโอ เฟอร์ดินานด์ เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กำลังทบทวนอนาคตกับ บาร์เซโลนา อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2563 เวลา 13:53:11 5,795 อ่าน
TOP