แมนยู โดดร่วมวงทีม พรีเมียร์ลีก แย่งกองหลังตัวยืมของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

        แมนยู โดดร่วมวง ลิเวอร์พูล, แมนซิตี้, เชลซี, สเปอร์ส, เลสเตอร์ ซิตี้ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด แย่งคว้าตัว เบน ไวท์ ปราการหลังเนื้อหอมของ ไบรท์ตัน ที่โชว์ฟอร์มเก่งหลังย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมยูงทอง จากการรายงานของ The Sun สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2563

        ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นอกจากจะต้องการเสริมทัพผู้เล่นในตำแหน่งปีกขวาโดยมี เจดอน ซานโช่ เป็นเป้าหมายหลักนั้น เซ็นเตอร์แบ็กก็เป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่ แมนยู ต้องเสริมทัพด้วยเช่นกัน หลังยังมีความผิดพลาดอย่างต่อเนื่องจากผลบอล ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศที่พวกเขาพลาดท่าเสียประตูง่าย ๆ ให้กับ เซบียา จนพ่ายในที่สุด

        ล่าสุด The Sun สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เข้าร่วมการแข่งขันกับ 6 ทีม พรีเมียร์ลีก เพื่อเซ็นสัญญากับ เบน ไวท์ กองหลังของ ไบรท์ตัน ที่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่แล้ว ก่อนโชว์ฟอร์มเก่ง จนช่วยให้ทีมยูงทองคัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

        ลิเวอร์พูล เป็นทีมแรกที่แสดงความสนใจในตัว ไวท์ อย่างจริงจัง เพราะพวกเขาต้องการหาตัวแทนของ เดยัน ลอฟเรน ที่ย้ายทีมไป ส่วน แมนยู นั้นยังคงมองคู่หูในระยะยาวสำหรับ แฮรี่ แม็กไกวร์ หลัง วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ยังมีความผิดพลาดอยู่บ้าง และจากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของกองหลังวัย 22 ปี  ทำให้ทีมปีศาจแดงก็หันมาให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย B E N J A M I N W H I T E (@ben_white6) เมื่อ ก.พ. 23, 2020 เวลา 11:26am PST

 

        ทั้งนี้ ไบรท์ตัน ต้นสังกัดที่แท้จริงของนักเตะรู้ว่าคงไม่สามารถรั้งตัวนักเตะไว้กับทีมได้ แต่ก็พยายามยื้อไว้จนถึงฤดูกาลหน้าเพื่อให้สภาพคล่องทางการเงินของทุกทีมดีขึ้น เพราะมั่นใจว่าตัวนักเตะนั้นจะทำเงินจำนวนมหาศาลเข้าสู่สโมสรได้

ภาพจาก : AFP  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู โดดร่วมวงทีม พรีเมียร์ลีก แย่งกองหลังตัวยืมของ ลีดส์ ยูไนเต็ด อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2563 เวลา 18:03:35 6,262 อ่าน
TOP