ฉันเลือกนาย !! ซีเนอดีน ซีดาน เคาะแล้วกองหลังผู้สืบทายาท เซร์คิโอ รามอส

        มีรายงานออกมาว่า ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่เรอัล มาดริด ได้ตัดสินใจแล้วว่า ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังเฟรนช์แมนของไลป์ซิก เหมาะสมที่สุดกับการที่จะเข้ามารับหน้าที่แทน เซร์คิโอ รามอส แนวรับกัปตันทีม ที่เริ่มโรยราลงทุกวัน จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 18 สิงหาคม 2563

        สำหรับ เซร์คิโอ รามอส ปัจจุบันอายุ 34 ปี และน่าจะเหลือเวลาในการรัน โปรแกรมบอล ให้กับ เรอัล มาดริด ไม่มากนัก ซึ่งทาง ซีเนอดีน ซีดาน เองก็ได้หมายตากองหลังคนใหม่เอาไว้แล้ว เพื่อรับมือการอำลาทีมไปของ รามอส ในวันข้างหน้า

        

        

        โดยทาง ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังของไลป์ซิก ถือว่าทำผลงานได้ดีมากในช่วง 2 ฤดูกาลหลังมานี้ และชื่อของเขาก็มักจะไปพัวพันกับทีมใหญ่ ๆ อยู่เสมอ ทว่าล่าสุด เรอัล มาดริด ได้เตรียมที่จะเข้าเจรจากับทาง ไลป์ซิก แล้วถืงความเป็นไปได้ในดีลนี้

        อย่างไรก็ตามโอกาสที่ กองหลังวัย 21 จะได้ย้ายทีมในช่วงนี้เลยคงยาก เพราะทาง เรอัล มาดริด เองก็ยังไม่พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโต โดยอาจจะต้องรอจนถึงซัมเมอร์ปีหน้าที่ค่าฉีกสัญญาจะเหลือเพียง 41 ล้านปอนด์เท่านั้น

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉันเลือกนาย !! ซีเนอดีน ซีดาน เคาะแล้วกองหลังผู้สืบทายาท เซร์คิโอ รามอส โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2563 เวลา 15:26:40 50,166 อ่าน
TOP