ลูก้า โมดริช เผยความลับ - ครั้งหนึ่งบนเรือยอร์ช กับ โรมัน อบราโมวิช

        ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์คนดังของเรอัล มาดริด ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่น่าจดจำของเขาเมื่อครั้งยังอยู่กับ สเปอร์ส ว่าเคยถูกเชิญไปพบกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี บนเรือยอรต์สุดหรูกลางทะเลที่ฝรั่งเศส จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 19 สิงหาคม 2563

        สำหรับ ลูก้า โมดริช นั้นถือว่าแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในช่วงที่เขายังช่วย สเปอร์ส ลุย โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก โดยในปี 2010 เขาตกเป็นข่าวหนักมากกับ เชลซี ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ยอมรับผ่านการเขียนลงหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเองว่าเป็นเรื่องจริง

        ลูก้า โมดริช เผยว่า "ตอนนั้นมันเป็นช่วงที่ผมกำลังจะไปพักร้อนพอดี แล้วก็มีเครื่องบินส่วนตัวมารับผมไปเมืองคานส์ ที่ฝรั่งเศส จากนั้นเราก็ต้องไปต่อเครื่องบินนิดหน่อย แล้วจึงเดินทางไปยังเรือยอชต์หรูกลางทะเล"

        "สำหรับผมตอนนั้นมันน่าตื่นเต้นมากเลยนะ ผมจำได้ว่าน่าจะมีคนที่มาคอยดูแลสัก 20 คนเห็นจะได้ ซึ่งผมกำลังพักผ่อนแบบเพลิน ๆ เลยบนดาดฟ้าเรือ หลังจากนั้นไม่นาน โรมัน อบราโมวิช ก็ปรากฎตัวขึ้นมา"

 

        

        "ในตอนที่คุยกันผมโอเคเลยนะ ผมว่ามันยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นคนที่ตรงไปตรงมา และน่าค้นหามาก แน่นอนเขาชื่นชมผมเป็นอย่างมาก แล้วบอกว่าอยากให้ผมเซ็นสัญญากับเชลซี"

        มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ยังกล่าวต่อไปอีกว่า "หลังการเจรจาจบลง นับจากนั้นอีกไม่นานก็มีข้อเสนอจาก เชลซี ไปยัง สเปอร์ส เพื่อขอซื้อผมที่ 40 ล้านปอนด์ แต่ว่าทาง ดาเนียล เลวี่ ปธ.สโมสร ปฏิเสธไป"

        ทั้งนี้ แม้ว่า ลูก้า โมดริช จะไม่ได้ย้ายไป เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2011 ทว่าในหน้าร้อนต่อมาเขาก็ได้ย้ายทีมไปอยู่กับ เรอัล มาดริด สมใจที่ 40 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขเดียวกับที่ เชลซี เคยยื่น

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูก้า โมดริช เผยความลับ - ครั้งหนึ่งบนเรือยอร์ช กับ โรมัน อบราโมวิช อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2563 เวลา 10:34:11 12,467 อ่าน
TOP