หลุยส์ ซาฮา ชี้ แมนยู พลาดอย่างแรงที่มองข้าม ยอดดาวยิงฟรีเอเย่นต์

        หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ปีศาจแดง ทำพลาดอย่างแรงที่ไม่ยอมให้ความสนใจคว้าตัวกองหน้าระดับท็อปอย่าง เอดินสัน คาวานี่ ที่กำลังอยู่ในสถานะฟรีเอเย่นต์ จากรายงานของ teamtalk.com เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2563

        สำหรับ เอดินสัน คาวานี่ ถือเป็นดาวยิงแถวหน้าของยุโรป ซึ่งเขาเพิ่งหมดสัญญากับ เปแอสเช ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ฝากผลงานในการลุย โปรแกรมบอล กับทีมดังแห่ง ลีก เอิง เอาไว้ที่ 200 ประตูจาก 301 นัด และช่วยทีมคว้าแชมป์ไปถึง 21 รายการ โดยมีข่าวว่าแข้งวัย 33 ปีใกล้จะลงเอยในการเป็นผู้เล่นใหม่ของ เบนฟิก้า แล้ว

        ซึ่งทาง ซาฮา ไม่เข้าใจว่าทำไม แมนยู ถึงมองข้ามของดีบวกฟรีอย่าง หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ไปได้ "ผมคิดว่า แมนยู กำลังทำพลาดอย่างแรงที่ไม่ยอมเซ็นสัญญากับ เอดินสัน คาวานี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้"

        "ผมติดตามดูเขามาหลายปี และเสียใจมากที่ แมนยู ดูเหมือนจะไม่สนใจเขาเลย สำหรับผม คาวานี่ เหมาะที่สุดสำหรับพวกเขาในซัมเมอร์นี้"

        "คาวานี่ มีการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม และความเป็นผู้นำของเขาจะเป็นสิ่งที่ล้ำค่าสำหรับทีม เขามีคุณสมบัติที่หาได้ยากมากจากบรรดานักเตะที่มีอยู่ในตลาดตอนนี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ซาฮา ชี้ แมนยู พลาดอย่างแรงที่มองข้าม ยอดดาวยิงฟรีเอเย่นต์ โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2563 เวลา 11:09:00 19,356 อ่าน
TOP