เอาให้สุด !! เอเยนต์ เนย์มาร์ แอบลุ้น เปแอสเช คว้าทั้ง เมสซี่ โรนัลโด้ ร่วมทีม

        ว้ากเนอร์ ริเบยโร่ เอเยนต์ของ เนย์มาร์ ดาวยิง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่ง ลีกเอิง ฝรั่งเศส เปิดประเด็นน่าสนใจให้กับวงการลูกหนัง เมื่อพูดถึงความเป็นไปได้ที่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะย้ายมาเล่นกับนักเตะในดูแลของตัวเองพร้อม ๆ กัน ในทีม เปแอสเช และประสานงานกันเป็นสุดยอดแนวรุกที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์

        ความเห็นจาก เอเยนต์ของ เนย์มาร์ ในครั้งนี้ถือว่าอาจจะมีนัยสำคัญ เพราะมาเกิดขึ้นในเวลาที่สถานการณ์ของ เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า อยู่ในช่วงเปราะบางอย่างยิ่ง โดยกำลังมีข่าวว่าบอร์ดบริหารของ บาร์ซ่า อาจตัดสินใจขาย เมสซี่ หลังจากความล้มเหลวในฤดูกาลที่ผ่านมา

        ไม่ต่างจากกรณีของ โรนัลโด้ ที่เคยตกเป็นข่าวกับ เปแอสเช มาแล้วก่อนหน้านี้ หลังจากไม่สามารถนำ ยูเวนตุส ประสบความสำเร็จในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ ยูเว่ เพิ่งได้ อันเดรีย ปิร์โล่ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ ทำให้อาจจะมีการปรับเปลี่ยนแผนการทำทีมในซีซั่นนี้

        ทั้งนี้ ริเบยโร่ ได้ย้ำว่า ในกรณีของ เนย์มาร์ นั้น ถึงตอนนี้ไม่มีความคิดจะย้ายออกจาก เปแอสเช แน่นอน โดยกล่าวว่า "มันก็มีบางครั้งที่เขา เซ็ง ๆ เพราะการบาดเจ็บ ตอนนั้นเขาก็มีเปรย ๆ เรื่องย้ายทีมกลับไป บาร์เซโลน่า หรือไม่ก็ไป เรอัล มาดริด แต่ไม่ใช่ตอนนี้ คุณก็เห็นว่าเขากำลังมีความสุขแค่ไหน"

เนย์มาร์ เมสซี่ โรนัลโด้
3 คนนี้จะได้มาลงเล่นพร้อมกันอีก และเล่นทีมเดียวกัน จริง ๆ เหรอ

        "ถ้าจะย้ายไปจากเมืองแห่งแสงสีแห่งนี้, เมืองที่ทุกคนอยากจะมาเยือน ดื่มด่ำกับอาหารฝรั่งเศส ได้อยู่ในบ้านสวย ๆ มีเพื่อน ๆ และครอบครัวอยู่ใกล้ ๆ ได้เล่นให้กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุด กับทุก ๆ สิ่งที่คนทุกคนต้องการหรือใฝ่ฝัน มันมีเหตุผลอะไรที่เขาจะต้องย้ายจาก เปแอสเช ไปตอนนี้ล่ะ ?"

        เอเยนต์ของ เนย์มาร์ ยังเชื่อด้วยว่า การคว้าตัวทั้ง เมสซี่ และ โรนัลโด้ มาพร้อมกันไม่ใช่สิ่งที่เกินกว่าอำนาจเงินของ เปแอสเช จะทำได้ โดยระบุว่า "เนย์มาร์ มีความสุขดีและผมคิดว่าเขาจะอยู่กับ เปแอสเช ต่อไปอย่างน้อย 2 ปี วันนี้มันไม่ต้องสงสัยอะไรเลย ผมว่า ให้ เมสซี่ ย้ายมา เปแอสเช ยังง่ายกว่า เนย์มาร์ ย้ายกลับไป บาร์ซ่า ซะอีก"

        "ทั้ง เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผมพูดจริงนะ คุณไม่อาจมาตั้งข้อสงสัยต่ออำนาจด้านการเงินจากกาตาร์ได้หรอก" ว้ากเนอร์ ริเบยโร่ กล่าว

        สำหรับ เนย์มาร์ ยังมีเกมสำคัญใน ตารางบอล นำ เปเอสเช ลงเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ พบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาให้สุด !! เอเยนต์ เนย์มาร์ แอบลุ้น เปแอสเช คว้าทั้ง เมสซี่ โรนัลโด้ ร่วมทีม โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2563 เวลา 22:32:57 10,950 อ่าน
TOP