หมดเวลาคิงหลุยส์ !! ลือ บาร์เซโลนา ยื่นแลก หลุยส์ ซัวเรซ สลับ ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค

        บาร์เซโลนา กำลังอยู่ในช่วงเตรียมแผนที่จะสร้างทืมขึ้นมาใหม่ ภายหลังได้ตัว โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ฮอลแลนด์ ซึ่งเป็นศิษย์เก่าของสโมสรเข้ามารับงาน โดยเป้าหมายแรกของ คูมัน คือกองกลางคู่บารมีของเขาสมัยคุมทีมชาติอย่าง ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค จากรายงานของ caughtoffside.com เมื่อ 23 สิงหาคม 2563

        โดยทาง บาร์เซโลนา ได้มีการคุยกันแล้วว่าอยากได้ตัว สตาร์อาแจ็กซ์ มาช่วยลุย ตารางบอล ในฤดูกาลหน้าจริง ๆ ทว่าค่าตัวอาจจะสูงไปหน่อย ซึ่งทางลดค่าตัวคือเอาผู้เล่นที่มีอยู่ไปแลกมา โดย อาแจ็กซ์ เองก็อยากได้ หลุยส์ ซัวเรซ วัย 33 ปี กลับไปช่วยทีมเช่นกัน เนื่องจากประสบการณ์อันเหลือเฟินของเจ้าตัวจะช่วยทีมได้มาก

        แน่นอนว่าเรื่องนี้ทาง บาร์ซ่า เองก็มองว่าเหมาะสม เพราะกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยก็อายุเริ่มมากแล้วอีกทั้งค่าเหนื่อยก็แพง จึงมีความเป็นไปได้ที่จะยื่นซื้อ ดอนนี่ ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร แล้วพ่วงเอา ซัวเรซ เข้าไปในดีลนี้ด้วย เพื่อลดเงินที่ อาแจ็กซ์ ต้องการสูงถึง 50 ล้านยูโร

        ทั้งนี้ หลุยส์ ซัวเรซ เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาอยากอยู่กับ บาร์เซโลนา ต่อไป และพร้อมรับบทตัวสำรอง หากว่าเป็นสิ่งที่ โรนัลด์ คูมัน ต้องการ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดเวลาคิงหลุยส์ !! ลือ บาร์เซโลนา ยื่นแลก หลุยส์ ซัวเรซ สลับ ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค โพสต์เมื่อ 23 สิงหาคม 2563 เวลา 20:02:08 7,597 อ่าน
TOP