บาร์เซโลนา มีแผนดึงดาวเตะ ยูเวนตุส สืบทอดทายาท ลิโอเนล เมสซี่

        บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เตรียมแผนคว้าตัว เปาโล ดิบาล่า ดาวเตะตัวเก่งของ ยูเวนตุส เข้ามาเป็นตัวแทนของ ลิโอเนล เมสซี่ หากสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาย้ายออกจาก คัมป์นู จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2563

        อนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลนา ยังคงไม่แน่นอนหลังมีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่าดาวเตะอาร์เจนไตน์ต้องการย้ายออกจามทีมในซัมเมอร์นี้ หลังประสบความล้มเหลวในโปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทีมเจ้าบุญทุ่ม พ่าย บาเยิร์น มิวนิค เละเทะ 8-2

        สื่อต่างประเทศรายงานว่า ทั้ง ดิบาลา และ เมสซี่ ต่างเริ่มไม่มีความสุขกับสโมสรของตน ซึ่งถือเป็นโอกาสอันนี้ที่ทั้งสองสโมสรจะเปิดการเจรจากัน เปาโล ดิบาล่า ยังคงไม่โอเคกับค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ที่ทาง ยูเวนตุส เสนอมาให้ เพราะเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, มัทไธจ์ส เด ลิกต์ และ กอนซาโล อิกัวอิน

        ขณะที่ปัญหาของ ดิบาล่า เกี่ยวกับเรื่องเงิน แต่ของ ลิโอเนล เมสซี่ นั้น ดูจะเป็นอะไรที่ต่างออกไปหลังเจ้าตัวไม่มีความสุขกับการบริหารงานของ โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว นอนกจากนี้ เมสซี่ ยังบอกกับ โรนัล คูมันน์ โค้ชคนใหม่ของทีมในการพบกันครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกว่า เขาไม่เชื่อมั่นใจการทำงานของประธานสโมสรคนปัจจุบันเท่าไรนัก

        ทั้งนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ตกเป้นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส, เปแอสเช และ แมนซิตี้ ที่มีอดีตเจ้านายเก่า เป็ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีมอยู่นั่นเอง

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาร์เซโลนา มีแผนดึงดาวเตะ ยูเวนตุส สืบทอดทายาท ลิโอเนล เมสซี่ โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2563 เวลา 12:02:11 10,975 อ่าน
TOP