ลิเวอร์พูลมีเสียว !! ผู้ท้าชิงประธาน บาร์เซโลนา เผยคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เอาไว้แล้ว

        จอร์ดี้ ฟาร์เร ผู้ท้าชิงตำแหน่งประธานสโมสร บาร์เซโลนา ออกมาอ้างว่า เขาได้ติดต่อกับทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปหลายครั้งแล้ว เรื่องที่จะให้กุนซือ ลิเวอร์พูล ย้ายไปคุมทีม บาร์ซ่า ในอนาคต จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2563

        บาร์เซโลนา ทำผลงานในฤดูกาล 2019-20 ได้อย่างน่าผิดหวัง โดยไม่สามารถคว้าถ้วยรางวัลใด ๆ ติดมือเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี และที่เจ็บปวดที่สุดก็คงหนีไม่พ้นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศที่ บาร์ซ่า พ่ายให้กับ บาเยิร์น ไปแบบช็อกโลกด้วย ผลบอล 2-8 จน กิเก้ เซเตียน ต้องออกจากตำแหน่งกุนซือของทีม แล้วแต่งตั้ง โรนัลด์ คูมัน เข้ามาทำหน้าที่แทน

        งานนี้ทำให้ตำแหน่งประธานสโมสรของ โฆเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว สั่นคลอนสุด ๆ และมีโอกาสที่จะถูกผู้ท้ายชิงรายใหม่ยึดตำแหน่งไปในการเลือกตั้งประธานสโมสร บาร์ซ่า ครั้งใหม่ในช่วงเดือนมีนาคม 2020

        ซึ่งหนึ่งในแคนดิเดตอย่าง จอร์ดี้ ฟาร์เร ได้ออกมาเปิดเผยว่า หากได้ขึ้นเป็นประมุขของทัพ เจ้าบุญทุ่ม เขาอาจจะปลด คูมัน หากทำผลงานได้ไม่ดี โดยได้ทาบทาม เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดงเอาไว้เรียบร้อยแล้ว "ถ้า คูมัน ทำผลงานได้ดีเขาก็จะได้อยู่ต่อไป"

        "มันเป็นช่วงเวลาที่ดีนะ และการเลือก คูมัน ก็เป็นทางออกที่ดีเมื่อมองว่าเขาคือตำนานของ บาร์เซโลนา ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่สโมสรต้องการในตอนนี้ ผมขอให้เขาโชคดีจริง ๆ เพราะนี่คืองานที่สุดแสนจะท้าทาย"

        "แต่เห็นได้ชัดว่าเรามีแผนงานของเราเอง และเราได้เริ่มติดต่อพูดคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปหลายครั้งแล้ว เพราะสำหรับเราแล้วดูเหมือนว่า บาร์ซ่า ต้องการโค้ชแบบเขา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูลมีเสียว !! ผู้ท้าชิงประธาน บาร์เซโลนา เผยคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เอาไว้แล้ว โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2563 เวลา 14:32:03 12,131 อ่าน
TOP