ยังไม่พอ !! เชลซี ปิดดีลเซ็นฟรี มาล็อง ซาร์ ปราการหลังฝรั่งเศสเสริมแนวรับ

        เชลซี ปิดดีลคว้าตัว มาล็อง ซาร์ เซ็นเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสที่หมดสัญญากับ นีซ ทีมดัง ลีกเอิง มาร่วมทีมแบบฟรี ๆ หลังตัวนักเตะตอบตกลงสัญญา 4 ปี ที่ทีมสิงห์บลูส์ยื่นให้ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2563

        ทีมสิงห์บลูส์ ยังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องหลังจากที่พวกเขาคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ และ ฮาคิม ซิเย็ค มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับใกล้ที่จะคว้าอีก 3 แข้งดังอย่าง ไค ฮาเวิร์ตซ์, เบน ชิลเวลล์ และ ติอาโก้ ซิลวา ที่จ่อตบเท้ามายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เร็ว ๆ นี้

        ล่าสุด เชลซี จ่อเซ็นสัญญาคว้าตัว มาล็อง ซาร์ กองหลังชาวฝรั่งเศส ที่กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์หลังหมดสัญญากับ นีซ ทีมดัง ลีกเอิง โดยแข้งวัย 21 ปี ได้ตอบตกลงสัญญา 4 ปี ที่ทางทีมสิงห์บลูส์ยื่นให้แล้ว ซึ่งเหลือเพียงแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น

        ทีมของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จำเป็นเสริมเกมรับเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับโปรแกรมบอลในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง หลังจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เชลซี เสียประตูไปมากถึง 70 กว่าประตูด้วยกัน

        ทั้งนี้ ซาร์ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป แต่ยังไม่มีสโสรใดตัดสินใจคว้าตัวไปร่วมทีม ก่อนจะเป็นสิงห์บลูส์ ที่ตัดสินใจดึงตัวนักเตะไปร่วมทีมในที่สุด

ภาพจาก : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่พอ !! เชลซี ปิดดีลเซ็นฟรี มาล็อง ซาร์ ปราการหลังฝรั่งเศสเสริมแนวรับ โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2563 เวลา 10:47:45 6,218 อ่าน
TOP