เอ็ดวิ่ง !! สื่อตี ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค กำลังรอข้อเสนอจากทีม พรีเมียร์ลีก

        สกายสปอร์ต เผย ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กำลังรอข้อเสนอจากทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษอยู่ โดยมี แมนยู และ สเปอร์ส ที่อยากได้ตัวนักเตะไปร่วมทีม จากการรายงานของ Sky Sports สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2563

        กองกลางวัย 23 ปี เกือบที่จะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด แล้ว หลังก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่าทีมราชันชุดขาวได้มีการพูดคุยกับตัวนักเตะเป็นที่เรียบร้อย และการย้ายทีมจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทุกอย่างก็ต้องยกเลิกไปเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID 19 ทำให้หลายสโมสรขาดรายได้เพราะไม่สามารถแข่งขันตามโปรแกรมบอลได้

        ล่าสุด สื่อกีฬาเจ้าดังได้รายงานว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ยังมีความเป็นไปได้สูงที่จะย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีจุดหมายปลายทางคือการได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเจ้าตัวกำลังรอข้อเสนอดังกล่าวจากทีมในลีกสูงสุดแดนผู้ดีอยู่ซึ่งมี แมนยู ที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะอยู่

        อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ฟาน เดอ บีค ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก โรนัลด์ คูมันน์ กุนซือป้ายแดงของ บาร์เซโลนา ที่อยากได้แข้งดาวรุ่งชาติเดียวกันไปร่วมงานในถิ่น คัมป์นู แต่ดูเหมือนดาวเตะอาแจ็กซ์ ฯ จะอยากไปหาความท้าทายใหม่ ๆ ยัง พรีเมียร์ลีก มากกว่า

        ทั้งนี้ เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ผู้บริหารระดับสูงของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เคยกล่าวว่า ฟาน เดอ บีค ได้รับอนุญาตให้ออกจากทีมได้ แต่ต้องมีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามาเท่านั้น

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็ดวิ่ง !! สื่อตี ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค กำลังรอข้อเสนอจากทีม พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2563 เวลา 21:41:07 4,663 อ่าน
TOP