เบน ชิลเวลล์ หวานบอก แฟรงค์ แลมพาร์ด คือส่วนสำคัญที่ทำให้ตนเลือก เชลซี

        เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายป้ายแดงของ เชลซี ออกมาหยอดคำหวานใส่เจ้านายคนใหม่อย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด ว่าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม สิงโตน้ำเงินคราม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2563

        ฟูลแบ็กวัย 23 ปีเปิดตัวร่วมทัพ เชลซี อย่างเป็นทางการ หลังย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญาในการช่วย สิงห์บลูส์ ลุย โปรแกรมบอล เป็นระยะเวลา 5 ปี ซึ่งมีการคาดว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

        เบน ชิลเวลล์ กล่าวว่า "ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับ เชลซี ในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับสโมสร และผู้จัดการทีมก็มีส่วนสำคัญในการเซ็นสัญญาในครั้งนี้"

        "ผมคิดว่านักเตะทุกคนต้องการเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในอาชีพของพวกเขา ซึ่งผมก็ไม่ต่างกัน แต่ก่อนที่ผมจะเซ็นสัญญา การได้พูดคุยกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด มันทำให้ผมมั่นใจได้ว่าผมอยากจะมาเล่นที่นี่"

        "เขาเชื่อมั่นในตัวผมมาก ผมเขาบอกผมเกี่ยวกับระบบที่เขาต้องการให้เล่น และเขาก็ดูเป็นคนที่ดีจริงๆ เป็นคนที่คุณสามารถพูดคุยด้วยได้ทุกเรื่อง การมีความสัมพันธ์ที่ดีนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เช่นเดียวกับการวางใจในตัวผู้จัดการทีม แถมเขายังกระตือรือร้นที่จะเปิดโอกาสให้กับผู้เล่นดาวรุ่งอีกด้วย"

ภาพจาก AFP, twitter.com/BenChilwell

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบน ชิลเวลล์ หวานบอก แฟรงค์ แลมพาร์ด คือส่วนสำคัญที่ทำให้ตนเลือก เชลซี โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2563 เวลา 09:29:05 5,056 อ่าน
TOP