เอเย่นต์ เผย จุดยืนต่อ บาร์เซโลนา ของทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ

        อเลฆานโดร บัลบี้ เอเย่นต์ส่วนตัวของ หลุยส์ ซัวเรซ ยืนยันว่า อนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลนา นั้น ขึ้นอยู่กับนักเตะในความดูแลของเขาด้วย เพราะว่าทั้งสองคนเป็นเหมือนพี่น้องกัน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 27 สิงหาคม 2563

        ลิโอเนล เมสซี่ ตกเป็นข่าวเตรียมขอยกเลิกสัญญากับ บาร์เซโลนา เพราะไม่ต้องการช่วยทีมลุย ตารางบอล แล้ว หลังจากที่ หลุยส์ ซัวเรซ เพื่อนรักของเขาถูกสโมสรหักหลังด้วยการพยายามที่จะยกเลิกสัญญาเพื่อเฉดหัวไปให้พ้นทีม ซึ่งเรื่องนี้ บัลบี้ มองว่า เป็นเพราะทั้ง 2 คนสนิทกันมากราวพี่น้องแท้ ๆ

        อเลฆานโดร บัลบี้ กล่าวว่า "อนาคตของ เมสซี่ กับ บาร์เซโลนา ผมพูดตามตรงเลยว่า มันขึ้นอยู่กับเรื่องของ ซัวเรซ ด้วยนะ เพราะว่าพวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาก ๆ"

        "พวกเขาไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมงาน แต่พวกเขาใช้ชีวิตด้วยกันทั้งใน และนอกสนาม ทั้งสองคนเหมือนเป็นพี่น้องแท้ ๆ กันเลยด้วยซ้ำไป พวกเขามักจะอยู่ด้วยกันเสมอนั่นแหละ"

        ทั้งนี้ หลุยส์ ซัวเรซ คกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ของ เดวิด เบ็คแฮม หนักมาก ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นข่าวกับทั้ง อินเตอร์, เปแอสเช และทีมใหญ่ ๆ ในพรีเมียร์ลีก

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอเย่นต์ เผย จุดยืนต่อ บาร์เซโลนา ของทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2563 เวลา 16:40:30 12,569 อ่าน
TOP