หงส์สะดุ้ง !! ลือ ซาดิโอ มาเน่ พร้อมจอย บาร์เซโลนา แทนที่ ลิโอเนล เมสซี่

        มีรายงานออกมาว่า ซาดิโอ มาเน่ แอบสนใจที่จะลองย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลนา ดูบ้าง หลังมีข่าวออกมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ กำลังจะย้ายออกไป ซึ่งความเป็นไปได้ก็พอมีอยู่บ้าง เพราะว่ากองหน้าทีมชาติเซเนกัล เคยร่วมงานกับ โรนัลด์ คูมัน มาแล้วสมัยเล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 28 สิงหาคม 2563

        หลังจากที่มีข่าวออกมาแทบทุกวันว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะไม่อยู่ช่วย บาร์เซโลนา ลุย ตารางบอล ในฤดูกาลหน้า โดยตัวนักเตะจะขอยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่ ล่าสุดก็มีรายงานออกมาว่า บาร์ซ่า อยากได้ ซาดิโอ มาเน่ ไปแทนที่ ซึ่งแข้งวัย 28 ปี ก็ดูจะสนใจย้ายไปเล่นยังลีกสเปนเหมือนกัน

        อย่างไรก็ตาม ซาดิโอ มาเน่ ยังมีสัญญาเหลือกับ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2023 และหากว่าจะย้ายทีมจริง ๆ บาร์ซ่า ก็ต้องทุ่มเงินอย่างน้อย ๆ 107 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัว นอกจากนั้น เรอัล มาดริด เองก็ยังจับตามองสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

        ทั้งนี้ หัวหอกทีมชาติเซเนกัล เป็นส่วนสำคัญของ หงส์แดง อย่างมาก ต่อความสำเร็จในตอนนี้ และเจ้าตัวก็เคยออกมาบอกว่า ไม่ต้องการย้ายไปไหน และพร้อมอยู่ช่วย ลิเวอร์พูล ครองความยิ่งใหญ่ไปอีกนาน

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์สะดุ้ง !! ลือ ซาดิโอ มาเน่ พร้อมจอย บาร์เซโลนา แทนที่ ลิโอเนล เมสซี่ โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2563 เวลา 12:22:47 9,939 อ่าน
TOP