สื่อเผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เดินทางกลับ บาร์เซโลนา ดอดคุย ลิโอเนล เมสซี่

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนซิตี้ ถูกพบว่าเดินทางไป บาร์เซโลนา เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเดินทางมาเพื่อพูดคุยกับ ลิโอเนล เมสซี่ โดยเฉพาะ จากการรายงานของ The Sun สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2563

        สร้างความฮือฮาให้กับวงการลูกหนังไม่น้อยเมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลนา ออกมาประกาศพร้อมอำลาทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมีสโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีมกำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดาวเตะฟ้า-ขาว เพื่อหวังคว้าตัวไปร่วมทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ แมนซิตี้ ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตนายเก่าของเขาเป็นกุนซืออยู่

        ล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงานว่า เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ได้เดินทางกลับมายังเมือง บาร์เซโลนา ก่อนที่จะมีการเปิดเผยภายหลังว่าเขาได้เดินทางมาเพื่อพูดคุยกับทีมเก่าของเขา และ ลิโอเนล เมสซี่ โดยเป็นการพูดคุยกันผ่านทางโทรศัพท์ถึงการกลับมาร่วมงานกันที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเวลากว่า 3 ชัวโมงด้วยกัน

        จากความสัมพันธ์ระหว่าง เป๊ป กับ เมสซี่ ทำให้ แมนซิตี้ กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวแข้งวัย 33 ปี ไปร่วมทีมหากเจ้าตัวมุ่งมั่นที่จะออกจากถิ่น คัมป์นู อย่างจริงจัง อย่างไรก็ดีทีมเรือใบสีฟ้ามีเวลาในการเจรจาคว้าตัวกัปตันทีมบาร์ซ่าจนถึงวันที่ 21 กันยายน หากหวังให้เจ้าตัวประเดิมโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 

        ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า แมนซิตี้ พร้อมยื่นข้อเสนอเป้นเงินจำนวน 100 ล้านยูโร บวกกับสองนักเตะภายในทีมเพื่อให้ บาร์เซโลนา พิจารณาหากการยกเว้นค่าฉักสัญญาของ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นโมฆะ

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เดินทางกลับ บาร์เซโลนา ดอดคุย ลิโอเนล เมสซี่ อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2563 เวลา 17:58:06 6,677 อ่าน
TOP