รั้งสุดชีวิต !! ลา ลีกา แถลง ทีมไหนอยากได้ ลิโอเนล เมสซี่ ต้องจ่าย 700 ล้านเท่านั้น

        ลา ลีกา ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับค่าฉีกสัญญา ลิโอเนล เมสซี่ ยังคงมีผลเช่นเดิม ทีมไหนอยากได้ตัวต้องจ่ายตามที่ระบุไว้เท่านั้น หลังเจ้าตัวขอใช้เงื่อนไขย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว จากการรายงานของ Sky Sport สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2563

        ลิโอเนล เมสซี่ แสดงความต้องการอย่างชัดเจนว่าต้องการที่จะออกจาก บาร์เซโลนา ในซัมเมอร์นี้ หลังไม่มารายงานตัวกับสโมสรเพื่อตรวจคัดกรองเชื้อ COVID 19 ในวันนี้ก่อนเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อลุยโปรแกรมบอลซีซั่นหน้า โดยสตาร์วัย 33 ปี มีแผนใช้เงื่อนไขย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัว แต่ทางทีมเจ้าบุญทุ่มออกมาปฏิเสธว่าเงื่อนไขดังกล่าวได้เลยกำหนดไปแล้ว

        ล่าสุด ลา ลีกา ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวที่ได้เผยแพร่ไปตามสื่อต่าง ๆ ก่อนหน้านี้ว่า "เมื่อผู้เล่นได้ทำสัญญากับสโมสรของเขา สัญญาดังกล่าวมีผลบังคับใช้อยู่ในขณะนี้และมีข้อยุติของสัญญาที่ใช้บังคับได้ในกรณีที่ ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจที่จะยกเลิกสัญญาเพียงฝ่ายเดียวก่อนครบอายุของสัญญาได้ถึงวันที่ 26 มิถุนายน"

        "ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่บังคับใช้ หรือตามขั้นตอนที่เกี่ยวข้อง ลา ลีกา จะไม่ดำเนินการถอดถอนชื่อของผู้เล่นออกจากการลงทะเบียนกับสหพันธ์ฟุตบอลสเปน หากไม่ได้มีการจ่ายเงินตามจำนวนค่าฉีกสัญญาที่กำหนดไว้"

        ทั้งนี้ จากแถลงการณ์ดังกล่าวสรุปได้ว่าทีมไหนก็ตามที่อยากได้ตัวสตาร์อาร์เจนตินา ต้องจ่ายเงินตามจำนวนค่าฉีกสัญญาเท่านั้น หรือยื่นข้อเสนอให้ บาร์เซโลนา พอใจเหมือนการซื้อ-ขายทั่วไปนั่นเอง

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รั้งสุดชีวิต !! ลา ลีกา แถลง ทีมไหนอยากได้ ลิโอเนล เมสซี่ ต้องจ่าย 700 ล้านเท่านั้น อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2563 เวลา 22:42:54 9,244 อ่าน
TOP