ช้อปต่อ !! แมนยู เล็งกระชาก ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ แนวรับ แอร์เบไลป์ซิก

        แมนยู เตรียมเดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง หลังบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เด เบค มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยพร้อมดึง ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลัง แอร์เบไลป์ซิก เสริมแนวรับ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2563

        ทีมปีศาจแดงเพิ่งบรรลุข้อตกลงกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เด เบค มาร่วมทีม และได้มีการตรวจร่างกายกันที่ประเทศฮอลแลนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเพราะแข้งวัย 23 ปี มีคิวลงเล่นกับทัพอัศวินสีส้มในโปรแกรมบอลทีมชาติสุดสัปดาห์นี้ ก่อนจะเดินทางมาร่วมซ้อมกับ แมนยู

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวนอร์เวย์ไม่รอช้าเตรียมเดินหน้าเสริมความแกร่งต่อเนื่องให้กับทีมทันที โดยเล็งไปที่ผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก ซึ่ง โซลชาร์ นั้นอยากได้ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ แนวรับจอมแกร่งของ แอร์เบไลป์ซิก มาจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตามการรายงานของ ESPN

        โค้ชวัย 47 ปี ได้หันมาให้ความสำคัญกับผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลางเป็นอันดับต้น ๆ และมั่นใจว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับต้นสังกัดของแนวรับชาวฝรั่งเศสได้ก่อนวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่ตลาดนักเตะจะเปิดทำการ แม้ว่า อูปาเมกาโน่ เพิ่งต่อสัญญากับทีมดังบุนเดสลีกาออกไปจนถึงปี 2023 ก็ตาม

        ทั้งนี้ รายงานจากสื่อเยอรมนีระบุว่า ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 42 ล้านยูโร หรือประมาณ 38 ล้านปอนด์ แต่เงื่อนไขดังกล่าวจะสามารถใช้ได้ในซัมเมอร์ปีหน้า

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช้อปต่อ !! แมนยู เล็งกระชาก ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ แนวรับ แอร์เบไลป์ซิก อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2563 เวลา 12:24:56 4,976 อ่าน
TOP