เมสัน เม้าท์ เผย วินาทีดวล ธิอาโก้ อัลคันทาร่า แบบตัวต่อตัว

        เมสัน เม้าท์ ตัวรุกดาวรุ่งของเชลซี ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเปิดเผยถึงช่วงเวลาที่เขาได้มีโอกาสดวลกับทาง ธิอาโก้ อัลคันทาร่า และเหล่าผู้เล่นของบาเยิร์น มิวนิค จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 2 กันยายน 2563

        สำหรับ เมสัน เม้าท์ สามารถแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ให้โอกาสเขาลุย ตารางบอล กับทีมชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอ ทว่าเมื่อเจ้าตัวต้องลงสนามในรายการใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเจอกับทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค พร้อมด้วยแข้งระดับ 5 ดาว มากมายอย่าง ธิอาโก้ อัลคันทาร่า เป็นต้น ก็ทำให้เขารู้ว่าจุดที่ตัวเองยืนอยู่ยังต้องพัฒนาอีกมาก

        "การเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค มันทำให้ผมได้ประสบการณ์มากมาย พวกเขามีผู้เล่นระดับเวิลด์คลาสเต็มไปหมดอย่าง เลวานดอฟสกี้, คิมมิช หรือว่า ธิอาโก้ อัลคันทาร่า ที่คุมแดนกลางได้ดีมาก และผมไม่สามารถเข้าถึงตัวเขาได้เลยจริง ๆ" แข้งวัย 21 ปี เปิดใจ

        "แน่นอนว่าพวกเขาเหนือชั้นมาก ยิ่งระบบการเล่นโดยรวมแล้ว เมื่อคุณเจอกับสถานการณ์แบบนี้ บางที่คุณต้องถามตัวเองเลยว่า เราจะหยุดพวกเขายังไงนะ แต่นี่คือประสบการณ์ที่ดีมากสำหรับผม มันทำให้ผมรู้ว่าตัวองอยู่ในจุดไหน และผมต้องพัฒนาตัวเองต่อไป พร้อมทำงานให้หนักมากขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว"

        ทั้งนี้ เมาสัน เม้าท์ ลงเล่นให้ เชลซี ไปทั้งหมดในฤดูกาลที่ผ่านมาถึง 53 นัด และยิงไป 8 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมสัน เม้าท์ เผย วินาทีดวล ธิอาโก้ อัลคันทาร่า แบบตัวต่อตัว โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2563 เวลา 11:47:18 14,248 อ่าน
TOP