มาไง !! แมนยู พร้อมดึง มิดฟิลด์โนเนม บาเลนเซีย เสริมทัพ พร้อมทุ่มค่าตัวมหาศาล

        แมนยู ตกเป็นข่าวให้ความสนใจดึงตัว อูรอส ราซิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาเลนเซีย เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอ 28 ล้านปอนด์ ให้ทีมดัง ลา ลีกา สเปน พิจารณา จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2563

        ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เพิ่งเสริมความแกร่งในแผงมิดฟิลด์เพื่อลุยโปรแกรมบอลฤดูกาลใหม่นี้ด้วยการคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมส์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร และ แมนยู ก็ยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ติอาโก้ อัคคันทาร่า ห้องเครื่องทีมชาติสเปนด้วยเช่นกัน

        แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าอดีตจอมทัพ บาร์เซโลนา ไม่น่าใช่เป้าหมายของทีมปีศาจแดงแล้ว เมื่อสื่อต่างประเทศรายงานว่า แมนยู กำลังให้ความสนใจดึงตัว อูรอส ราซิช กองกลางดาวรุ่งของ บาเลนเซีย โดยพร้อมทุ่มเงินจำนวน 28 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้

        ยูไนเต็ด ได้หันมาให้ความสนใจในตัว ราซิช ที่ได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมไอ้ค้างคาวเพียง 2 นัดเท่านั้น โดยในสองฤดูกาลหลังสุดนี้เจ้าตัวถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เตเนริเฟ่ และ ฟามาริเกา แข้งวัย 22 ปี มีค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 92 ล้านปอนด์ แต่หลายฝ่ายคาดการณ์ว่า ข้อเสนอ 28 ล้านปอนด์จาก แมนยู น่าจะเพียงพอที่ทำให้ บาเลนเซีย ที่กำลังมีปัญหาการเงินยอมปล่อยตัวออกจากทีมแล้ว

        ทั้งนี้ ยูไนเต็ด ได้เฝ้าติดตามพัฒนาการของ อูรอส ราซิช มาระยะหนึ่ง ด้วยรูปร่าง และสไตล์การเล่น รวมถึงการที่เขาเป็นชาวเซอร์เบีย ทำให้ถูกเปรียบเทียบว่าเขาคือ นิว เนมานย่า มาติช เลยทีเดียว

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาไง !! แมนยู พร้อมดึง มิดฟิลด์โนเนม บาเลนเซีย เสริมทัพ พร้อมทุ่มค่าตัวมหาศาล โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2563 เวลา 11:04:21 20,788 อ่าน
TOP