ปานิช สุดปลื้มได้ร่วมทีมกับ เมสซี่ บอกจะได้ใช้ห้องแต่งตัวร่วมกับมนุษย์ต่างดาวแล้ว

        มิราเล็ม ปานิช กองกลางป้ายแดง บาร์เซโลนา ออกอาการปลื้มสุด ๆ ที่จะได้ร่วมทีมกับ ลิโอเนล เมสซี่ โดยหยอดมุกว่า ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่เขาจะได้ใช้ห้องแต่งตัวร่วมกับสุดยอดนักเตะที่มาจากนอกโลกอย่าง ดาวเตะอาร์เจนไตน์ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2563

        ปานิช บรรลุข้อตกลงย้ายจาก ยูเวนตุส มาร่วมทัพ บาร์เซโลนา ได้ตั้งแต่ปลายเดือน มิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 5 ล้านยูโร และตั้งค่าฉีกสัญญาไว้สูงถึง 400 ล้านยูโร โดยเซ็นสัญญาร่วมทัพ บาร์ซ่า ไปจนถึง 2024

        อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น ดาวเตะบอสเนีย ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19 ทำให้เพิ่งมาเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ เจ้าบุญทุ่ม อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

        ซึ่งก่อนหน้านั้นก็มีเรื่องราวของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ต้องการจะย้ายออกจาก บาร์เซโลนา ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ ก่อนที่สุดท้ายต้องจำยอมอยู่ลุย ตารางบอล ฤดูกาลหน้ากับ บาร์ซ่า ต่อไป เพราะไม่อยากมีปัญหาเป็นคดีความกับสโมสรที่สร้างชื่อให้กับตัวเองมา

        โดยทาง ปานิช ก็ยอมรับว่าเขาได้ติดตามเรื่องดังกล่าวมาบ้าง แต่มาถึงตอนนี้เขาสนใจเพียงแต่ว่า เขากำลังจะได้ลงเล่นร่วมกับนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง เมสซี่ "ผมจะได้ร่วมงานกับผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมก็ติดตามเรื่องราวจากภายนอกมาบ้าง แต่ผมก็มองไม่เห็นภาพว่า ลีโอ จะไปอยู่กับทีมอื่นนอกจาก บาร์เซโนา"

        "เขาได้สร้างอะไรมากมายให้กับสโมสรนี้ และผมคิดเสมอว่าเขาจะเดินออกไปอย่างมีสไตล์ แน่นอนว่าย่อมเกิดความไม่พอใจหลังจากความพ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น (2-8) แต่นี่คือบ้านของเขา และผมมองว่าเขาเกิดมาเพื่อที่นี่เท่านั้น มันคงแปลกมากถ้าเห็นเขาไปใส่เสื้อทีมอื่น"

        "ตอนนี้เขาดูมีความสุขดี เขาคือผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล มันคงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ ในการได้ใช้ห้องแต่งตัวร่วมกับมนุษย์ต่างดาว"

ภาพจาก AFP, twitter.com/Miralem_Pjanic

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปานิช สุดปลื้มได้ร่วมทีมกับ เมสซี่ บอกจะได้ใช้ห้องแต่งตัวร่วมกับมนุษย์ต่างดาวแล้ว โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2563 เวลา 11:15:16 13,954 อ่าน
TOP