สื่อเผย !! แมนยู เตรียมดึง ไมเคิล คีน คืนถิ่นก่อนเปลี่ยนใจภายหลัง

        สื่อต่างประเทศเผย ไมเคิล คีน ปราการหลังของ เอฟเวอร์ตัน เกือบได้ย้ายกลับมาทีมเก่า แมนยู เมื่อปี 2017 แล้ว ก่อนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะเปลี่ยนใจดึง วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ร่วมทีมแทน จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2563

        อดีตเซ็นเตอร์ฮาร์ฟจากอคาเดมี่ของ แมนยู ที่ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวมาตลอดตั้งแต่ปี 2012-2015 ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายร่วมทีม เบิร์นลีย์ อย่างถาวรเพราะไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ได้ เกือบจะได้กลับมาเล่นให้กับทีมเก่าของเขาอีกครั้งเมื่อปี 2017 ก่อนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดงขณะนั้นจะเปลี่ยนใจดึง วิคตอร์ ลินเดเลิฟ มาแทน

        The Athletic สื่อชื่อดังได้ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ว่า เมื่อปี 2017 ไมเคิล คีน อดีตกองหลังจากอคาเดมี่ แมนยู เกือบจะได้ย้ายกลับมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว หลังมีการเจรจาเงื่อนไงส่วนตัวต่าง ๆ ซึ่งตัวนักเตะเองก็ตอบตกลงเงื่อนไขดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับ โชเซ่ มูรินโญ่

        แต่ท้ายที่สุดกลับกลายเป็นว่าโค้ชชาวโปรตุเกสเปลี่ยนใจและผลักดันให้สโมสรเซ็นสัญญากับ วิคตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังทีมชาติสวีเดน ที่เล่นกับ เบนฟิก้า ในขณะนั้นมาร่วมทีมในราคา 31 ล้านปอนด์ ทำให้ ไมเคิล คีน ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน แทน และกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก จนสามารถก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษได้

        อย่างไรก็ดี ยูไนเต็ด เคยกลับมาให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 27 ปี อีกครั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ มากนัก ก่อนที่ แมนยู จะดึงตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ในราคาสูงถึง 80 ล้านปอนด์ เข้ามาร่วมทีม 

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเผย !! แมนยู เตรียมดึง ไมเคิล คีน คืนถิ่นก่อนเปลี่ยนใจภายหลัง โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2563 เวลา 16:06:15 5,789 อ่าน
TOP