วัดใจกันไป !! แมนยู เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ เจดอน ซานโช่ ครั้งสุดท้ายสัปดาห์หน้า

        แมนยู เตรียมยื่นข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัว เจดอน ซานโช่ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการอีกครั้งในสัปดาห์หน้า ยื่นคำขาดจะไม่มีการต่อรองราคาใด ๆ เพิ่มเติมอีก จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2563  

        เจอดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของ ดอร์ทมุนด์ ยังคงเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพของ แมนยู ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ แต่ติดที่ค่าตัวจำนวน 108 ล้านปอนด์ ทำให้ทั้งสองทีมยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ และวันสุดท้ายของการซื้อ-ขายที่กำลังใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ ทำให้ทีมปีศาจแดงเตรียมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

        แม้ก่อนหน้านี้ทีมเสือเหลืองจะออกมาบอกว่าเส้นตายการย้ายทีมของ ซานโช่ คือวันที่ 10 สิงหาคม แต่ แมนยู ที่ผลบอล พรีเมียร์ลีก นัดแรกเพิ่งปราชัยมา ยังคงไม่ละความพยายาม และเชื่อมั่นว่าข้อเสนอของพวกเขานั้นดีพอที่จะโน้มน้าวให้ ดอร์ทมุนด์ ยอมปล่อยนักเตะมาร่วมทีมได้

        สื่อต่างประเทศรายงานว่า ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์ ให้ ดอร์ทมุนด์ พิจารณาในสัปดาห์หน้า โดยที่ในสัญญาดังกล่าวนั้นจะประกอบไปด้วย เงินก้อนแรกจำนวน 75 ล้านปอนด์ และส่วนเสริมเพิ่มเติมอีก 15 ล้านปอนด์  ซึ่ง เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหาร จะแจ้งให้ทีมดังบุนเดสลีกาทราบว่าจะไม่มีการเจรจาเรื่องค่าธรรมเนียม โครงสร้างข้อตกลงต่าง ๆ เพิ่มเติม

        ซีอีโอ แมนยู มองว่าข้อเสนอจำนวน 90 ล้านปอนด์นั้นเป็นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมที่สุดในแง่ของความที่หลายสโมสรต้องสูญเสียรายได้จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาที่ส่งผลกระทบมาถึงวงการฟุตบอลด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ วู้ดเวิร์ด ยังทราบดีว่า ซานโช่ นั้นต้องกระตือรือร้นที่จะย้ายทีมหลังบรรลุสัญญาส่วนตัวกับทีมดัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัดใจกันไป !! แมนยู เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ เจดอน ซานโช่ ครั้งสุดท้ายสัปดาห์หน้า อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2563 เวลา 13:43:24 11,312 อ่าน
TOP