ถอนทุนคืน !! เชลซี เล็งปล่อยแข้งดังหลายราย หลังถลุงงบกว่า 200 ล้านปอนด์

        สิงห์บลูส์ เชลซี เตรียมปล่อยแข้งดังออกจากทีมหลายรายในซัมเมอร์นี้ทั้งแบบยืมตัว และขายขาด หลังจัดหนักเสริมทัพผู้เล่นใหม่ 6 รายด้วยกันโดยใช้งบไปกว่า 200 ล้านปอนด์ จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2563

        เชลซี ของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จัดหนักจัดเต็มเสริมทัพครั้งใหญ่หลังพ้นจากโทษแบนการซื้อ-ขายนักเตะสองตลาดด้วยกัน ทีมสิงห์บลูส์ใช้งบในการดึงผู้เล่นใหม่เข้ามาสู่ทีมในซัมเมอร์นี้ไปแล้วกว่า 220 ล้านปอนด์ โดยคว้าตัวแข้งดังเข้าสู่ทีมอย่างมากมาย นำโดย ติโม่ แวร์เนอร์, ไค ฮาเวิร์ตซ, และ เบน ชิลเวลล์

        แต่ด้วยการที่มีผู้เล่นหน้าใหม่ถึง 6 รายตบเท้าเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ นั้น อาจจทำให้ผู้เล่นหลายคนต้องหลุดจากตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ หรืออาจได้รับโอกาสในการลงสนามในโปรแกรมบอลต่าง ๆ น้อยลง ทำให้ เชลซี มีแผนที่จะปล่อยผู้เล่นออกจากทีมก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

        สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะเก็บข้าวของออกจากทีมดังลอนดอนค่อนข้างแน่นอนได้แก่ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, มาร์กอส อลอนโซ่, รอสส์ บาร์คลี่ย์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, คัลลัม ฮัดสัน โอดอย, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, เอเมอร์สัน, ติมูเอ้ บากาโยโก้ และ วิคเตอร์ โมเสส โดยที่สองรายหลังนั้นหมดสัญญายืมตัวกับ โมนาโก และ อินเตอร์ มิลาน ตามลำดับ

        อย่างไรก็ตาม การที่ทีมสิงโตน้ำเงินครามเสริมทัพผู้เล่นจำนวนมากนอกจากจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมแล้ว ยังเป็นการทดแทนนักเตะหลายรายที่หมดสัญญากับทีมไปอย่าง วิลเลียน, เปรโด และ มาริโอ ปาซาลิช

ภาพจาก : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถอนทุนคืน !! เชลซี เล็งปล่อยแข้งดังหลายราย หลังถลุงงบกว่า 200 ล้านปอนด์ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2563 เวลา 14:36:01 35,596 อ่าน
TOP