เด็กผีน้ำตาซึม !! ลาซิโอ ขอยืมพ่วงซื้อขาด อันเดรียส เปเรร่า จาก แมนยู

        ลาซิโอ ให้ความสนใจในตัว อันเดรียส เปเรร่า กองกลางของ แมนยู โดยล่าสุดมีการคอนเฟิร์มว่า ทีมอินทรีฟ้าขาว ได้ยื่นข้อเสนอขอยืมตัวไปแล้ว พ่วงด้วยออปชั่นซื้อขาดหากว่าผลงานเข้าตา จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 28 กันยายน 2563

        สำหรับ อันเดรียส เปเรร่า เขาได้รับโอกาสจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มากทีเดียวในฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าไม่สามารถทำผลงานที่ดีออกมาตอบแทนความไว้ใจของเจ้านายได้ ทำให้ฤดูกาลนี้เขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไป และเป็นทาง ลาซิโอ ที่พร้อมนำตัวไปลุย ตารางบอล แทน

        โดยทาง จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ 2 กูรูฟุตบอลชื่อดังของอิตาลี ต่างพากันออกมายืนยันว่า ลาซิโอ ได้ยื่นข้อเสนอไปให้กับ แมนยู ได้พิจารณาแล้ว แต่ตอนนี้เหลือเพียงแค่เรื่องของค่าเหนื่อยนักเตะว่าจะแชร์กันยังไงเท่านั้นเอง

        ทั้งนี้ อันเดรียส เปเรร่า เข้ามาเป็นแข้งเยาวชนของ แมนยู ตั้งแต่ปี 2011 และจากนั้นเขาก็ถูกปล่อยยืมออกไปตลอด จนมาถึงยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ได้โอกาสมากขึ้น แต่ผลงานก็พิสูจน์แล้วว่าเขายังไม่โดดเด่นมากพอ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กผีน้ำตาซึม !! ลาซิโอ ขอยืมพ่วงซื้อขาด อันเดรียส เปเรร่า จาก แมนยู โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2563 เวลา 11:59:54 7,091 อ่าน
TOP