สีกที !! แมนยู เริ่มทาบทาม อิสไมล่า ซาร์ กับทาง วัตฟอร์ด แล้ว

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่ง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้เดินหน้าทาบทาม อิสไมล่า ซาร์ ปีกตัวเก่งของ วัตฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว โดยหวังดึงมาร่วมทัพให้ทันก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2563

        ซัมเมอร์นี้ แมนยู เพิ่งซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีมเพียงรายเดียวก็คือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ซึ่งเป้าหมายอันดับ 1 อย่าง เจดอน ซานโช่ ก็ดูจะห่างไกลออกไปเรื่อย ๆ หลัง ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธที่จะปรับลดราคาค่าตัวลงมาจากที่ตั้งไว้ 108 ล้านปอนด์

        ทำให้มีข่าวว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องรีบมองหาทางเลือกอื่นให้ทันก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยเบนเข็มไปหา อิสไมล่า ซาร์ อีกหนึ่งแนวรุกเนื้อหอมที่หลาย ๆ ทีมให้ความสนใจ

        ล่าสุด Telegraph รายงานว่า แมนยู ได้เดินเรื่องติดต่อไปยัง วัตฟอร์ด สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว อิสไมล่า ซาร์ ไปร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว และทาง แตนอาละวาด เองก็พร้อมเจรจา โดยคาดว่าจะตั้งค่าตัวของแข้งวัย 22 ปีเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์

        ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล ย้ายจาก แรนส์ ไปอยู่กับ วัตฟอร์ด เมื่อปี 2019 โดยลงเล่นในตารางบอล พรีเมียร์ลีก ไป 32 นัด ทำไป 5 ประตู 4 แอสซิสต์

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สีกที !! แมนยู เริ่มทาบทาม อิสไมล่า ซาร์ กับทาง วัตฟอร์ด แล้ว โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2563 เวลา 14:34:23 10,834 อ่าน
TOP