ตำนาน ยูเวนตุส เนื้อเต้นเกมหยุดโลก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดวล ลิโอเนล เมสซี่

        พาเวล เนดเวด รองประธานสโมสรผู้เป็นตำนานแข้ง ยูเวนตุส ออกอาการตื่นเต้นสุด ๆ ที่จะได้เห็นการดวลกันระหว่าง 2 นักเตะที่เก่งที่สุดในโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2563

        ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020-21 ทำการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม หลังจากได้ 32 ทีมผ่านเข้ารอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้กลายเป็นที่น่าตื่นเต้นสุด ๆ เมื่อ ยูเวนตุส และ บาร์เซโลนา ถูกจับสลากให้อยู่ร่วมกันใน กลุ่ม จี

        ซึ่งหมายความว่าแฟนลูกหนังจะได้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ดวลแข้งกันเป็นหนแรกนับตั้งแต่ ซีอาร์ 7 ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เมื่อปี 2018

        พาเวล เนดเวด กล่าวว่า "ยูเวนตุส จะเล่นกับ บาร์เซโลนา นี่จะเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ และน่าติดตามสุด ๆ เพราะสำหรับผมมันเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างสองผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอย่าง โรนัลโด้ และ เมสซี่"

        "นอกจากนี้ยังมี มิราเล็ม ปานิช กับ อาร์ตูร์ ที่จะได้ดวลกัน และนี่ถือเป็นอีกคู่ที่น่าสนใจในการแข่งขันครั้งนี้"

        ทั้งนี้ ตารางบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม จะเริ่มฟาดแข้งกันนัดแรกในวันที่ 20-21 ตุลาคม นี้ และจะไปจบในแมตช์สุดท้ายในวันที่ 8-9 ธันวาคม นี้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน ยูเวนตุส เนื้อเต้นเกมหยุดโลก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดวล ลิโอเนล เมสซี่ อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2563 เวลา 14:55:00 22,371 อ่าน
TOP