เซลจ์โก้ บูวัช : ผมยินดีกับ ลิเวอร์พูล ที่คว้าแชมป์ลีก แต่ไม่เกี่ยวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์

        เซลจ์โก้ บูวัจ อดีตมือขวาคู่บุญของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ปัจจุบันรับงานเป็นผู้อำนวยการกีฬาให้ทาง ดินาโม มอสโก เผยว่า หลังออกจาก ลิเวอร์พูล เขาปฏิเสธงานกุนซือมากมาย เพราะว่าตนเองทำมาตลอด 17 ปี ส่วนเรื่องที่ หงส์แดง คว้าแชมป์ลีกก็ขอยินดีด้วย แต่ไม่เกี่ยวกับ นายใหญ่ชาวเยอรมัน แต่อย่างใด จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 5 ตุลาคม 2563

        อดีตมือขวาชาวบอสเนีย ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเขามีปัญหากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ แบบรุนแรงมาก ๆ เพราะอยู่ ๆ ก็หายไปจากสโมสร และไม่กลับมาทำงานช่วยทีมลุย ตารางบอล อีกเลยในช่วงปี 2018 โดยเจ้าตัวมีข่าวว่าจะโยกไปรับงานคุมทีมกับหลาย ๆ สโมสร แต่สุดท้ายก็มารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬากับทีมดังรัสเซีย

        เซลจ์โก้ บูวัช เผยว่า "ผมไม่สนใจรับงานคุมทีมเลย เพราะว่าผมทำงานนั้นมาตลอด 17 ปี แน่นอนผมรับหน้าที่ผู้จัดการทีมมาตลอดยกเว้นเพียงแค่การออกสื่อเท่านั้น"

ร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน 17 ปี แต่สุดท้ายก็เลิกรากันไป

        "แต่นอกเหนือจากนั้นมันเป็นหน้าที่ของผมทั้งหมด และผมก็พยายามจะมีส่วนร่วมกับทุกจุดให้มากเพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จ แต่ผมไม่ได้ต้องการให้ใครสนใจผมในแบบที่ผู้จัดการทีมออกสื่อชอบทำกัน"

        "แน่นอนว่าที่ลิเวอร์พูลได้แชมป์ ผมร่วมยินดีกับพวกเขานะ ร่วมยินดีกับแฟนบอล และเหล่านักเตะทุกคนด้วย แต่ไม่เกี่ยวกับเขาเลยแม้แต่น้อย (เจอร์เก้น คล็อปป์)"

        ทั้งนี้ เซลจ์โก้ บูวัจ ร่วมงานกับทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ มาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่ JK เริ่มงานคุมทีม ไมนซ์ 05, ดอร์ทมุนด์ จนมาถึง ลิเวอร์พูล ก่อนที่ เจ้าของฉายา "เดอะ เบรน" จะแยกทางไป

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซลจ์โก้ บูวัช : ผมยินดีกับ ลิเวอร์พูล ที่คว้าแชมป์ลีก แต่ไม่เกี่ยวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2563 เวลา 17:48:31 8,517 อ่าน
TOP