แมนยู ระวัง !! ซัมเมอร์หน้า ลิเวอร์พูล ควง บาเยิร์น เอาแน่ เจดอน ซานโช่

        แมนยู น่าจะเจอกับงานหนักสุด ๆ ในฤดูกาลหน้ากับการไล่ล่าตัว เจดอน ซานโช่ มาร่วมทีม เนื่องจากว่า ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น พร้อมมากที่จะร่วงวงในดีลนี้ด้วย เมื่อสถานการณ์การเงินกลับมาคล่องตัวอีกครั้ง จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 7 ตุลาคม 2563

        ในตลาดนักเตะรอบล่าสุดนี้ แมนยู พยายามอย่างมากที่จะคว้าตัว เจดอน ซานโช่ มาลุย ตารางบอล พรีเมียร์ลีก ให้ได้ ทว่าก็ไม่พร้อมที่จะสู้ราคาที่ทาง ดอร์ทมุนด์ ตั้งเอาไว้สูงถึง 120 ล้านยูโร ทำให้ต้องไปลุ้นในซัมเมอร์หน้าแทน ทว่าสถานการณ์ของพวกเขาจะยากขึ้นไปอีกเพราะจะมีทั้ง หงส์แดง และ พี่เสือ มาร่วมแจมด้วย

        โดยก่อนนี้ก็เคยมีข่าวออกมาแล้วว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ สนใจในตัว แข้งวัย 20 ปี เป็นอย่างมาก แต่ก็ติดเรื่องค่าตัวที่สูงมากเกินไป ขณะที่ บาเยิร์น เองก็มีความสัมพันธ์อันดีในการซื้อ-ขายผู้เล่นกับทาง ดอร์ทมุนด์ มาโดยตลอด จึงมีความเป็นไปได้ว่าซัมเมอร์ปีหน้าค่าตัวของ เจดอน จะระอุแน่นอน

        ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่าในซัมเมอร์หน้าค่าตัวของ เจดอน ซานโช่ จะสูงขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน และมีสิทธิ์สูงมากขึ้นถึง 150 ล้านยูโร เลยทีเดียวหากเจ้าตัวยังโชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวา

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู ระวัง !! ซัมเมอร์หน้า ลิเวอร์พูล ควง บาเยิร์น เอาแน่ เจดอน ซานโช่ โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2563 เวลา 10:53:46 4,374 อ่าน
TOP