หลุยส์ ซัวเรซ : บาร์เซโลนา ต้องการกันผมออกจาก ลิโอเนล เมสซี่

        หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมเก๋า แอต.มาดริด เชื่อว่าต้นเหตุที่ทำให้เขาต้องย้ายออกจาก บาร์เซโลนา เป็นเพราะ เจ้าบุญทุ่ม ต้องการให้ตนแยกกับ ลิโอเนล เมสซี่ จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2563

        ซัวเรซ จบเส้นทางการค้าแข้งกับ บาร์ซ่า หลังผ่านช่วงเวลา 6 ปีที่สามารถช่วยทีมคว้าแชมป์ได้มากมาย หลังจากที่กลายเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีมของโค้ชคนใหม่ โรนัลด์ คูมัน โดยได้เซ็นสัญญาย้ายไปลุยตารางบอลให้กับ แอตเลติโก มาดริด

        ล่าสุด หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ได้ออกมาเปิดใจถึงการย้ายทีมของตนว่า "มีความขัดแย้งมากมายเกิดขึ้นที่ บาร์เซโลนา ผมพยายามมองหาวิธีที่พวกเขาแก้ปัญหา หากเป็นปัญหาด้านเงิน หรือหากเป็นด้านกีฬาผมก็เข้าใจได้ แต่ไม่ชัดเจนสำหรับผม"

        "ผมคิดว่าพวกเขาต้องการที่จะกันผมออกไปจาก ลิโอเนล เมสซี่ บางทีมันอาจจะทำให้พวกเขารำคาญที่ผมสนิทสนมกับ เลโอ บางทีพวกเขาอาจไม่ต้องการให้เขาใกล้ชิดผมมากนัก ผมยังคิดไม่ออกเลยว่า เรื่องนี้จะสร้างความเสียหายให้กับทีมตรงไหน"

        "เรามองหากัน และกันตลอดเวลาในสนาม ซึ่งมันเป็นผลดีกับทีม บางทีพวกเขาอาจจะอยากให้ เมสซี่ เล่นกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นมากกว่านี้ น่าจะมีส่วนนะ ผมไม่พบเหตุผลอื่นว่าทำไมเราควรต้องแยกกัน เพราะเราประสานงานกันได้อย่างดีในสนาม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ซัวเรซ : บาร์เซโลนา ต้องการกันผมออกจาก ลิโอเนล เมสซี่ โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2563 เวลา 11:49:21 17,469 อ่าน
TOP