สื่อเผย !! หัวหน้าทีม แมนยู เชื่อว่าพวกเขามีปีกแบบ เจดอน ซานโช่ อยู่ในสโมสรแล้ว 

        สื่อต่างประเทศเผย หัวหน้าทีม แมนยู เชื่อว่า พวกเขามีนักเตะแบบ เจดอน ซานโช่ อยู่ในอคาเดมี่ของสโมสรแล้ว จึงไม่จำเป้นต้องทุ่มเงินจำนวนมหาศาลคว้าตัวมาร่วมทีม จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2563

        แมนยู ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ พลาดคว้าตัวแข้งเป้าหมายหลักอย่าง เจดอน ซานโช่ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังพวกเขามีความพยายามในการเจรจากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอย่างยาวนานโดยหวังว่าจะต่อรองราคาจาก 108 ล้านปอนด์ลงมาได้ แต่ทีมเสือเหลืองก็ยืนยันอย่างหนักแน่นในราคาที่ตั้งไว้จนตลาดนักเตะปิดทำการ

        อย่างไรก็ดี แม้ทีมปีศาจแดงจะพลาดได้ตัวปีกทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีม แต่ทางหัวหน้าทีมปีศาจแดงเชื่อว่าพวกเขามีเพชรเม็ดงามอยู่ในอคาเดมี่ที่รอการเติบโตนั่นเอง สื่อต่างประเทศรายงานว่า โชลาร์ โชรีไทร์ แข้งดาวรุ่งวัย 16 ปี ได้สร้างความประทับใจให้แก่โค้ชทุกระดับของ แมนยู และกำลังรอวันก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในอนาคต

        โชรีไทร์ จัดเป็นแข้งวันเดอร์คิดส์ที่มีพรสวรรค์สูงคนหนึ่ง เขาสามารถเล่นได้ทั้งตัวริมเส้น หรือกองกลางตัวรุกได้อย่างสบายเพราะเขาถนัดเท้าทั้งสองข้าง เมื่อปีที่แล้วเขาสร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดของโปรแกรมบอล ยูฟ่า ยูธ ลีก ด้วยวัย 14 ปี 314 วันเท่านั้น ซึ่ง ยูไนเต็ด มั่นใจว่าพวกเขามีนักเตะที่คล้ายคลึงกับ เจดอน ซานโช่ อยู่ในทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Good 1-0 win vs Leeds 🔴

โพสต์ที่แชร์โดย Shola Shoretire (@sholashoretire) เมื่อ ก.พ. 5, 2020 เวลา 2:14pm PST

 

        ทั้งนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มีแนวทางที่ชัดเจนด้วยการสร้างทีมจากผู้เล่นที่อายุยังน้อย และในตลาดนักเตะที่ผ่านมาพวกเขาเพิ่งคว้าตัวปีกดาวรุ่งมาถึง 2 คนด้วยกัน ได้แก่ อาหมัด ตราโอเล่ และ ฟากุนโด เปยิสตรี้

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเผย !! หัวหน้าทีม แมนยู เชื่อว่าพวกเขามีปีกแบบ เจดอน ซานโช่ อยู่ในสโมสรแล้ว  อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2563 เวลา 17:50:59 23,726 อ่าน
TOP