คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ย้ำสนิท เอดินสัน คาวานี่ เหมือนเดิม แต่ขอเป็นศัตรูชั่วคราวเกมเจอ แมนยู

        คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง เปแอสเช ออกมายืนยันยังสนิทกับ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงป้ายแดง แมนยู เหมือนเดิม แต่ขอเป็นศัตรูชั่วคราวหลังทั้งสองทีมมีคิวดวลกันในโปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2563

        ในช่วงกลางสัปดาห์นี้โปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีคิวกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้งและมีหลายคู่ที่น่าสนใจโดยเฉพาะ เปแอสเช ทีมแชมป์ฝรั่งเศสจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนยู นอกจากเป็นการเจอกันของทีมใหญ่แล้วอีกหนึ่งในไฮไลท์ที่น่าจับตาคือ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดง มีสิทธิ์ลงดวลทีมเก่าหลังพ้นระยะกักตัวเรียบร้อยแล้ว

        เอดินสัน คาวานี่ ย้ายออกจากทีมดังกรุงปารีสแบบไร้ค่าตัวหลังหมดสัญญากับทีม ก่อนที่ทีมปีศาจแดงจะตัดสินใจดึงตัว คาวานี่ เข้ามาร่วมทีมในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะที่ผ่านมา ซึ่ง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสได้ออกมาอวยพรให้หัวหอกอุรุกวัยที่เคยเป็นอดีตเพื่อนร่วมสโมสรของเขานั้นโชคดี แต่ขอเบรกความสัมพันธ์ชั่วคราวกลางสัปดาห์นี้

        เอ็มบัปเป้ ตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวหลังถูกถามว่า รู้สึกแปลก ๆ หรือไม่ที่ต้องลงสนามเผชิญหน้ากับอดีตเพื่อนร่วมทีม เปแอเช ของเขากลางสัปดาห์นี้ "ไม่เลย ตอนนี้เขาอยู่คนละทีมกับผม ผมขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จและทำให้ดีที่สุด เราพร้อมที่จะลงดวลกับเขาและเอาชนะเขาให้ได้" แข้งแดนน้ำหอมให้สัมภาษณ์กับ Telefoot 

        เช่นเดียวกับ เอดินสัน คาวานี่ ที่กล่าวว่า มันคงเป็นช่วงเวลาที่ดีไม่น้อยหากเขาได้เปิดตัวในเกมกับ เปแอสเช กลางสัปดาห์นี้ "ผมกำลังจะได้สัมผัสกับช่วงเวลาสุดพิเศษ ที่ไม่มีใครคาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้น มันเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อมาก และมันจะเป็นโมเมนท์ที่สวยงามจริง ๆ"

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ย้ำสนิท เอดินสัน คาวานี่ เหมือนเดิม แต่ขอเป็นศัตรูชั่วคราวเกมเจอ แมนยู โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2563 เวลา 10:52:52 6,196 อ่าน
TOP