ชมปฏิกิริยา บรูโน่ แฟร์นันด์ส หลังรู้ว่าตัวเองจะได้เป็นกัปตันทีม แมนยู เกมดวล เปแอสเช

        พาไปชมปฏิกิริยา บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในจังหวะที่เพิ่งรู้ว่าตัวเองจะได้รับหน้าที่กัปตันทีมในเกมที่จะเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากรายงานของ givemesport.com เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2563

        แมนยู เตรียมบุกไปเยือน เปแอสเช ในตารางบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก โดยการแถลงข่าวก่อนเกม ทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า แฮร์รี่ แมคไกวร์ กัปตันทีม ไม่ฟิตพอลงสนามในเกมดังกล่าว จึงจะมอบหมายให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สวมปลอกแขนแทน

 

        งานนี้ทำเอา ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ออกอาการเซอร์ไพรส์ให้เห็น โดยเจ้าตัวเผยว่า "ผมคิดไม่ถึงเลย ผมก็เพิ่งรู้พร้อมกับพวกคุณเนี่ยแหละ ถือเป็นเกียรติและเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญสำหรับผมเลยก็ว่าได้ แต่กัปตันทีมคือทุก ๆ คน ทุกคนต้องช่วยกันเป็นผู้นำในแบบของตัวเอง"

        "ผมคิดว่าผมเล่นได้ดีในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา แต่ผมต้องปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้นไปอีก ผมคิดว่าผมทำได้ดีกว่าเมื่อก่อนมาก ผมรู้ถึงขีดความสามารถของตัวเองดี ซึ่งผมมั่นใจว่าจะทำได้ดีมากกว่านี้"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมปฏิกิริยา บรูโน่ แฟร์นันด์ส หลังรู้ว่าตัวเองจะได้เป็นกัปตันทีม แมนยู เกมดวล เปแอสเช อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2563 เวลา 15:55:31 10,051 อ่าน
TOP