โซลชาร์ หน้าบาน แมนยู ฟอร์มแจ่มสมควรชนะ เปแอสเช

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการปลื้มสุด ๆ กับฟอร์มของลูกทีมที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถบุกไปเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ถึงถิ่น จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2563

        ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของ กลุ่ม เอช แมนยู บุกไปกำชัยเหนือ เปแอสเช 2-1 โดยเกมนี้ ปีศาจแดง ออกนำก่อนจากการสังหารจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แต่ทาง เปแอสเช ก็มาตามตีเสมอได้จากจังหวะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่โหม่งเข้าประตูตัวเอง ก่อนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกม

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "มันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างจากครั้งที่แล้วที่เราชนะที่นี่ (แมนยู ชนะ เปแอสเช 3-1 ในฤดูกาล 2018-19) มันนี่เป็นช่วงเริ่มต้นของรอบแบ่งกลุ่ม แต่เราสามารถเอาชนะทีมที่ยอดเยี่ยมได้ ครั้งที่แล้วมันเป็นรอบน็อกเอาท์ และเป็นความรู้สึกที่ดีจริง ๆ ครั้งนี้มันแตกต่างเพราะไม่มีแฟน ๆ ในสนาม แต่ก็ยังยอดเยี่ยม ซึ่งเราสมควรเป้นผู้ชนะ"

        "เมื่อคุณไปเยือนทีมที่มีนักเตะอย่าง เนย์มาร์ และ เอ็มบั้ปเป้ คุณต้องป้องกันให้ดี และผู้รักษาประตูของคุณจะต้องเซฟให้ได้ ส่วนทาง อักเซล ตวนเซเบ้ เขาเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม และนี่คือการลงเล่นครั้งแรกของเขาในรอบ 10 เดือน มันเป็นการบ่งบอกคุณภาพของเขาได้เป็นอย่างดี"

        "ขณะที่ บรูโน่ ที่ยิงจุดโทษพลาดมาสองเกมติด แต่เขาก็ยังมุ่งมั่นที่จะรับหน้าที่นี้ต่อไป ซึ่งมันเป็นการแสดงให้เห็นถึงสมาธิ และแคแรคเตอร์ที่สุดยอดของเขา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ หน้าบาน แมนยู ฟอร์มแจ่มสมควรชนะ เปแอสเช อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2563 เวลา 10:20:03 6,000 อ่าน
TOP