เจมี่ คาร์ราเกอร์ ฟันธง สาเหตุที่ โซลชาร์ ให้ ปอล ป็อกบา เป็นแค่ตัวสำรอง

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูฟุตบอลคนดัง ออกมาชี้ว่า การที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ดรอป ปอล ป็อกบา ไปเป็นตัวสำรองในช่วง 3 นัดที่ผ่านมา เป็นเพราะกุนซือแมนยูรู้แล้วว่า กองกลางแชมป์โลก ไม่สามารถเล่นร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้เลย จากรายงานของ independent.co.uk เมื่อ 28 ตุลาคม 2563

        ในช่วง 3 เกมที่ผ่านมาในการลุย ตารางบอล ของ แมนยู ทางด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ทำการดรอป ปอล ป็อกบา ออกไปเป็นตัวสำรอง แล้วให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงเป็นตัวจริงทั้งหมด ซึ่งเรื่องนี้ คาร์ร่า มองว่า เป็นเพราะทั้ง 2 คนไม่สามารถเล่นร่วมกันได้

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "ผมโอเคเลยนะกับการที่ โซลชาร์ ดรอป ป็อกบา ไปเป็นตัวสำรอง เพราะผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้แล้วว่าเขาไม่สามารถเล่นร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้เลย และมันจะไม่มีทางเป็นไปได้แน่ ๆ เพราะด้วยสไตล์ของทั้งคู่"

        "ส่วนเรื่อง ดอนนี่ ผมยังไม่เข้าใจเลยว่าทำไมแมนยูถึงซื้อเขามาร่วมทีม ทีแรกผมคิดว่าเขาจะลงเล่นในตำแหน่งเบอร์ 10 แต่สุดท้าย บรูโน่ ก็ยังเล่นในตำแหน่งนั้นอยู่ และก็ทำผลงานได้ดีด้วย ผมยังมองไม่ออกว่า ดอนนี่ จะได้ลงตรงไหนเลย เพราะนอกนั้นก็ยังมี เฟร็ด กับ สก็อตตี้ และเนมานย่า อีกด้วย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ฟันธง สาเหตุที่ โซลชาร์ ให้ ปอล ป็อกบา เป็นแค่ตัวสำรอง โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2563 เวลา 10:28:01 11,824 อ่าน
TOP