ยูเลียน นาเกลส์มันน์ สุดมั่น ทีมของเขาดีพอบุกชนะ แมนยู ถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือหนุ่ม แอร์เบ ไลป์ซิก มั่นใจลูกทีมของเขามีดีพอที่จะบุกชนะ แมนยู ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในโปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้ จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2563

        แอร์เบ ไลป์ซิก เริ่มต้นผลบอลในโปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ด้วยชัยชนะเหนือ อิสตันบูล บาซาคเซฮีร์ 2-0 เช่นเดียวกับ แมนยู ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปชนะ เปแอสเช 2-1 ซึ่งทั้งสองทีมมีคิวพบกันในค่ำคืนนี้ ด้านกุนซือหนุ่มวัย 33 ปี ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ได้ออกมาเผยอย่างมั่นใจว่าลูกทีมของเขามีดีพอที่จะบุกมาชนะทีมดัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้

        "ผมคิดว่าการเริ่มต้นฤดูกาลนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก แต่จากเกมล่าสุดผมคิดว่าพวกเขากำลังมาถูกทางแล้วนะ เรารู้ดีว่าพวกเขาเก่ง และเอาชนะได้ยากมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณพูดถึงกองหน้า หรือกองกลางตัวรุกของพวกเขาที่มีคุณสมบัติมากมาย เราต้องปิดช่องว่างในแนวรับของเราให้ดี" 

        "เกมนี้ถ้าเราเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ดุดัน และพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น เราอาจที่จะพูดเกี่ยวกับชัยชนะในวันพรุ่งนี้ได้ เรามีวิธีเตรียมตัวที่ต่างออกไป พวกเขาเล่นกับ เปแอสเช อย่างหนึ่งเล่นกับ นิวคาสเซิล อีกอย่างหนึ่ง เราพยายามเตรียมแผนไว้รองรับทุกอย่าง ซึ่งผมคิดว่าเราเตรียมตัวมาดีนะ" โค้ชหนุ่มชาวเยอรมัน กล่าว

        ทั้งนี้ นาเกลส์มันน์ ได้เผยถึงอนาคตของเขา หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนซิตี้ ว่า ตอนนี้เขามีความสุขดีกับ ไลป์ซิก และตอนนี้ผมก็สนใจแค่ความสำเร็จของทีม และของผู้เล่นเท่านั้น
 
ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูเลียน นาเกลส์มันน์ สุดมั่น ทีมของเขาดีพอบุกชนะ แมนยู ถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2563 เวลา 15:33:10 5,345 อ่าน
TOP