มาร์คัส แรชฟอร์ด เผยสิ่งที่ โซลชาร์ บอก ก่อนลงไปซัดแฮตทริกให้ แมนยู

        มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งแมนยู ออกมาเปิดเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้บอกกับเขาว่าให้ลงสนามไปเร่งเกมบุกให้หนักมากยิ่งขึ้น ซึ่งมันนำมาสู่ชัยชนะแบบสวยงามของทีม และแฮตทริกของเขา จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 29 ตุลาคม 2563

        ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา แมนยู เปิดบ้านเอาชนะ ไลป์ซิก ไปได้อย่างท่วมท้น 5-0 โดยเกมนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงสนามไปในฐานะตัวสำรอง ก่อนจะซัดแฮตทริกได้สำเร็จอย่างสวยงาม

        มาร์คัส แรชฟอร์ด กล่าวว่า "ผู้จัดการทีม บอกกับผมว่า ให้ผมลงไปเร่งเกมให้เร็วขึ้น ซึ่งแน่นอนว่ามันคือการลงไปทำเกมบุกให้หนัก ๆ อีกอย่างมันมีพื้นที่ว่าเยอะมาก และการมี ปอล กับ บรูโน่ ในสนาม มันยิ่งทำให้เกมของเราไหลลื่นมากขึ้น"

        "แน่นอนว่าตลอดเกมบุกของเรา เราได้ประตูอยู่ตลอด นี่คือฟอร์มการเล่นแบบเป็นทีมของเราจริง ๆ ทุกคนในสนามทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งตัวจริง และตัวสำรอง เกมนี้เป็นของเราจริง ๆ ทุกอย่างเข้าทางเราไปหมด ซึ่งมันคือชัยชนะที่เหมาะสมของเรา"

        ทั้งนี้ แมนยู เก็บชัยชนะได้จากทั้ง 2 เกม ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ตอนนี้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม H ส่วนรองจ่าฝูงเป็น เปแอสเช

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์คัส แรชฟอร์ด เผยสิ่งที่ โซลชาร์ บอก ก่อนลงไปซัดแฮตทริกให้ แมนยู โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2563 เวลา 09:21:55 26,483 อ่าน
TOP