ริโอ เฟอร์ดินานด์ งงใจ อูปาเมกาโน่ ฟอร์มไม่เหมือนเดิม เกมพ่าย แมนยู 5-0

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนยู รู้สึกประหลาดใจกับฟอร์มการเล่นของ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลัง ไลป์ซิก ที่ไม่ดีเหมือนฤดูกาลก่อน หลังเจอฝันร้ายบุกพ่ายปีศาจแดง 5-0 จากการายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2563

        ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา แมนยู โชว์ฟอร์มเก่งเปิดบ้านเอาชนะทีมฟอร์มแรง แอร์เบ ไลป์ซิก 5-0 คว้าชัยเป็นนัดที่สองติดต่อกัน หลังจากที่นัดแรกบุกไปอัด เปแอสเช มา 1-2 ด้วยสกอร์ที่ขาดลอยเพราะทีมปีศาจแดงเล่นได้ดีกว่าแล้ว แต่จ่าฝูง บุนเดสลีกา ก็เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานเช่นกัน โดยเฉพาะ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ที่ทำเอา ริโอ เฟอร์ดินานด์ ถึงกับประหลาดใจ

        อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษที่ทำหน้าที่วิจารณ์เกมทางช่อง BT Sport กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องชมการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ แรชฟอร์ด เขาร้อนแรงจริง ๆ วิธีเดียวที่ผมจะอธิบายเกี่ยวกับเกมเมื่อคืนก็คือ เหมือนเรากำลังอยู่ในสนามเด็กเล่นที่โรงเรียน แล้วจู่ ๆ ก็มีเด็กที่อายุ 6 ขวบ มาเล่นกับเด็กอายุขวบเดียว พร้อมกับรังแกทุก ๆ คน"

        "เขาเร็ว และแข็งแกร่งมาก คืนนี้เขาทำให้เราต้องประหลาดใจ เพราะเขาทำให้กองหลังที่ทำผลงานได้ดีเมื่อฤดูกาลที่แล้วบนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก กลายเป็นเหมือนเด็กนักเรียนคนหนึ่ง มันอาจจะดูเหมือนไร้ความปราณีสักหน่อย นี่คือความเฉียบขาดของเขา เขาแสดงออกอย่างมั่นใจที่เห็นได้จากการทำประตูของเขา"

        อย่างไรก็ตามนอกจากฟอร์มการเล่นที่สวยหรูของ แมนยู แล้ว มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังเป็นตัวสำรองที่ถูกส่งลงสนามมาแล้วทำแฮตทริกเป็นคนที่ 2 ต่อจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่ทำได้เมื่อปี 1999 อีกด้วย 

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ งงใจ อูปาเมกาโน่ ฟอร์มไม่เหมือนเดิม เกมพ่าย แมนยู 5-0 โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2563 เวลา 14:27:02 9,662 อ่าน
TOP