นายทวารเกือบเป็นฮีโร่หลังยิงทดเจ็บ แต่ดันมาตกม้าตายก่อนจบเกม

        พาไปชมคลิป การ์ลอส อกัวโย่ ตอร์เรส ผู้รักษาประตู บินารอส ซีเอฟ สโมสรระดับดิวิชั่น 6 ของสเปน ที่เกือบจะเป็นฮีโร่ให้กับทีมหลังยิงประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่เจ้าตัวดันมาพลาดท่าแบบน่าเขกกะโหลกก่อนหมดเวลา จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2563

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่ บินารอส แพ้ให้กับ เพนิสโคลา ด้วยบ้านผลบอล 1-2 เป็นจังหวะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 95 ซึ่งทาง บินารอส เป็นฝ่ายตามหลังอยู่ โดย การ์ลอส อกัวโย่ ตอร์เรส นายทวารวิ่งขึ้นมาช่วยทีมลุ้นประตู และดั่งฟ้าลิขิตบอลมาเข้าทางปืนของ ตอร์เรส ก่อนเจ้าตัวจะซัดด้วยขวาเข้าไปอย่างสวยงามเป็นประตูตีเสมอให้ทีม

        ทำเอาเหล่านักเตะของ บินารอส สะใจกันอย่างสุดขีด แต่ทว่าระหว่างที่ ตอร์เรส กำลังเดินกลับไปเฝ้าเสาพร้อมกับยังคงมีอาการปลื้มสุด ๆ กับผลงานของตัวเองอยู่นั้น ผู้เล่นของ เพนิสโคลา อาศัยจังหวะนี้เริ่มเขี่ยลูกเล่น ก่อนจะยิงไกลจากครึ่งสนาม บอลลอยข้าม ตอร์เรส เข้าไปเป็นประตูชัยของทีมเยือนทันที

        งานนี้ทำให้นักเตะ และสตาฟฟ์โค้ช บินารอส ช็อกไปตาม ๆ กัน แต่ที่ผิดหวังสุด ๆ คงหนีไม่พ้น ตอร์เรส ที่ตัวเองเกือบจะเป็นฮีโร่แล้วแท้ ๆ แต่ดันมาตกม้าตายก่อนจบเกมเสียอย่างนั้น

ภาพจาก twitter.com/A_Espresati

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายทวารเกือบเป็นฮีโร่หลังยิงทดเจ็บ แต่ดันมาตกม้าตายก่อนจบเกม โพสต์เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13:24:27 8,069 อ่าน
TOP