เมินสไตล์มู !! เดเล่ อัลลี่ ส่อแววหมดอนาคตกับ สเปอร์ส หลังหลุดทีมต่อเนื่อง

        เดเล่ อัลลี่ แนวรุกชาวอังกฤษ ส่อแววหมดอนาคตกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างแน่นอน หลังโดน โชเซ่ มูรินโญ่ ตัดชื่อลุยโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ในวันที่แข่งขันสามนัดติดต่อกัน จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563

        อนาคตของแข้งวัย 24 ปี กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดูจะยังไม่แน่นอนอีกครั้ง หลังถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ถอดรายชื่อจากทีมชุดลุยโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดกับ ไบรท์ตัน ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า เดเล่ อัลลี่ จะย้ายออกจากทีมไก่เดือยทองในเดือนมกราคมนี้

        อัลลี่ เพิ่งได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในฤดูกาลนี้เพียง 3 เกม และโดนถอดออกในครึ่งเวลาหลังถึง 2 เกมด้วยกัน ซึ่งมีรายงานออกมาว่าเจ้าตัวยังไม่ได้รับการอธิบายใด ๆ จากนายใหญ่ชาวโปรตุเกสเกี่ยวกับสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม หรือวิธีการที่จะทำให้เขากลับมาอยู่ในแผนของ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้งหนึ่ง

        ในช่วงท้ายของตลาดนักเตะที่ผ่านมาดูเหมือนว่า มูรินโญ่ ยินดีที่จะให้ เดเล่ อัลลี่ ย้ายทีมได้ แต่เขาก็ยังไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายออกไป แม้จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรก็ตาม โดยเฉพาะ เปแอสเช ที่แสดงความสนใจอยากได้แข้งชาวผู้ดีไปร่วมทีมเป็นพิเศษก็ตาม 

        ทั้งนี้ เคยมีการอธิบายถึงสาเหตุที่ อดีตกุนซือ แมนยู เมินใช้งาน เดเล่ อัลลี่ ว่าเป็นเพราะความขยัน และความทุ่มเทของเจ้าตัวเวลาอยู่ในสนามที่ไม่ไล่บอลเท่าที่ควร

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมินสไตล์มู !! เดเล่ อัลลี่ ส่อแววหมดอนาคตกับ สเปอร์ส หลังหลุดทีมต่อเนื่อง โพสต์เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15:37:54 12,017 อ่าน
TOP