บิ๊กซัลซ์บวร์ก ชี้ชัด เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะลา ดอร์ทมุนด์ ไปซบ ทีมนี้แน่นอน

        คริสตอฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาของทาง ซัลซ์บวร์ก เชื่อว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แน่นอนในอนาคต เพราะ หงส์แดง เป็นทีมที่เหมาะกับหัวหอกรายนี้มาก ๆ พร้อมกับแสดงความมั่นใจว่า แข้งวัย 20 ปี จะโลดแล่นอยู่บนเวทีลูกหนังไปอีก 10 ปีแบบสบาย ๆ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2563

        เออร์ลิง ฮาลันด์ ย้ายมาช่วย ดอร์ทมุนด์ ลุยตารางบอลตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าหนาวในฤดูกาลที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็สามารถทำผลงานได้อย่างสุดปังในทันที แถมในฤดูกาลนี้ก็ยังซัดไปแล้วถึง 8 ประตู จากการลงสนาม 9 นัด นับว่าผลงานของเจ้าหนูวัย 20 ปี เฉียบขาดทีเดียว

        คริสตอฟ ฟรอยด์ ได้กล่าวถึงอดีตลูกรักว่า "ผมเชื่อว่า เออร์ลิง จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แน่ ๆ ทันทีที่เขาตัดสินใจจะอำลา ดอร์ทุมนด์ คอยดูสิ และผมยังคิดว่าเจ้าหนุ่มคนนี้จะอยู่บนเวทีลูกหนังไปได้อีก 10 ปีแบบสบาย ๆ เลยล่ะ"

        "เพราะว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีสภาพจิตใจที่ดี ร่างกายที่ดี และความมุ่งมั่นที่ดี ดังนั้นเขาจึงจะเล่นฟุตบอลไปได้อีกนานเลยล่ะ และผมคิดว่าไม่ว่าสโมสรไหนก็อยากได้เขาไปร่วมงานด้วยทั้งนั้น"

        ทั้งนี้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ลงสนามให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วทั้งหมด 27 นัด และทำไปได้ถึง 24 ประตูด้วยกัน นับว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กซัลซ์บวร์ก ชี้ชัด เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะลา ดอร์ทมุนด์ ไปซบ ทีมนี้แน่นอน โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:54:22 58,448 อ่าน
TOP