โซลชาร์ หนุน เอดินสัน คาวานี่ ช่วยยกระดับ แมนยู หลังถูก รอย คีน สับแหลก

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนยู ออกมาหนุนหลัง เอดินสัน คาวานี่ จะช่วยยกระดับทีมได้ หลังถูก รอย คีน วิจารณ์แหลกขาดความกระตือรือร้นเกมพ่าย อาร์เซนอล จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2563

        ดาวยิงวัย 33 ปี ย้ายมาร่วมทีม แมนยู แบบไร้ค่าตัวในตลาดนักเตะที่ผ่านมาท่ามกลางความสงสัยในสภาพร่างกายที่ขาดการลงสนามมาหลายเดือนรวมถึงอายุที่มากขึ้น เอดินสัน คาวานี่ ลงเล่นให้กับทีมปีศาจแดงไปแล้ว 3 เกมด้วยกัน แต่เป็นการถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองทั้งหมด และยังไม่สามารถทำประตูได้

        ในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ทีมปีศาจแดงเปิดบ้านผลบอลพ่าย าร์เซนอล 0-1 หัวหอกอุรุกวัย ก็ถูกส่งลงสนามในช่วงครึ่งเวลาหลังแต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมได้ อย่างไรก็ดี รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนยู ได้ออกมาวิจารณ์ คาวานี่ ว่าไม่มีความพยายามมากพอในช่วงวอร์มร่างกายที่ข้างสนาม

        แต่ กุนซือชาวนอร์เวย์ ได้ออกหนุนหลัง เอลมาทาดอร์ ว่า เขาจะกลายเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่สำคัญของทีม "โดยทั่วไป เอดินสัน เป็นคนที่มีความฟิตสมบูรณ์อยู่แล้ว เขาได้แสดงให้เห็นถึงความเฉียบคมในการฝึกซ้อม เราไม่ได้จัดการกับเขานานพอที่จะให้เขาสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ได้ เขายังมีความเฉียบคมอยู่มาในการฝึกซ้อม ทำให้ไม่ต้องใช้เวลาปรับตัวนาน"

        "รอย เขาเป็นคนพูดตรงไปตรงมาเสมอ ผมดีใจมากที่เรามีผู้เล่นแบบนี้อยู่กับเรา แต่เราก็มีงานที่แตกต่างกัน รอย มีหน้าที่แสดงความคิดเห็น ซึ่งผมรับฟังเขาเสมอนะ เราจะก้าวต่อไปกับกลุ่มผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่ง ผมมั่นใจว่าเราจะได้เห็นผลลัพธ์ที่ดีแน่นอน" โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าว 

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ หนุน เอดินสัน คาวานี่ ช่วยยกระดับ แมนยู หลังถูก รอย คีน สับแหลก อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:39:58 11,917 อ่าน
TOP