โรนัลด์ คูมัน โต้ กิเก้ เซเตียน ยัน ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ใช่นักเตะที่ทำงานด้วยยาก

        โรนัลด์ คูมัน กุนซือใหญ่ บาร์เซโลนา ออกโรงตอบโต้ กิเก้ เซเตียน กรณีที่กล่าวหาว่า ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่ทำงานด้วยยาก จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2563

        เซเตียน ถูกดึงเข้าคุมทีม บาร์เซโลนา ลุยตารางบอลตั้งแต่ช่วยต้นปีที่ผ่านมา แต่ทว่าผลงาน บาร์ซ่า ก็ไม่กระเตื้องขึ้น แถมยังมีข่าวว่า เจ้าตัวมีปัญหาแข้งซีเนียร์หลาย ๆ รายโดยเฉพาะกัปตันทีมอย่าง เมสซี่ จนในที่สุดเขาก็ปลดจากตำแหน่งกุนซือไปเมื่อเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา

        โดย กุนซือวัย 62 ปี เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองว่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์ เป็นนักเตะประเภทที่จัดการได้ยากมาก ทำให้ล่าสุด โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนปัจจุบันของ บาร์ซ่า ได้ออกมาตอบโต้ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่เห็นด้วยกับ กิเก้ เซเตียน แต่ผมเคารพความคิดเห็นของเขา และประสบการณ์ของเขา"

        "เมสซี่ เป็นนักเตะที่ดีมาก ๆ เขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลก ผมเห็นถึงความทะเยอทะยานของเขา แต่เขาไม่ใช่ผู้เล่นที่ทำให้ผมมีปัญหาในการจัดการแม้แต่น้อย โค้ชทุกคนมีความแตกต่างกัน แต่สำหรับผมเขาคือกัปตันทีม และเราพูดคุยกันทุกสัปดาห์ในห้องแต่งตัวถึงเรื่องราวต่างๆ รวมถึงเรื่องในสนาม เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาก"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรนัลด์ คูมัน โต้ กิเก้ เซเตียน ยัน ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ใช่นักเตะที่ทำงานด้วยยาก โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:26:02 9,061 อ่าน
TOP