หมดคำจะพูด !! พอล สโคลส์ จวก แมนยู เสียประตูแบบโคตรตลก

        พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียไม่น้อย ออกมาตำหนิการเล่นเกมรับของ ปีศาจแดง ว่าเสียประตูได้แบบตลกสุด ๆ ในเกมที่บุกไปแพ้ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563

        บ้านผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ 3 แมนยู บุกไปพ่าย อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ สโมสรจากตุรกี 1-2  ทำให้ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ พ่ายแพ้ 2 นัดติดต่อกันทุกรายการ และเป็นการหยุดสถิติชนะ 5 นัดเกมเยือนติดต่อกันทุกรายการ

        ซึ่งทาง พอล สโคลส์ มองว่าเกมนี้ แมนยู จัดการแนวรับได้ห่วยสุด ๆ โดยเฉพาะจังหวะเสียประตูแรกที่เป็นลูกเตะมุม ที่ผู้เล่น ปีศาจแดง ดันขึ้นไปเล่นเกมรุกในแดน อิสตันบูลฯ กันหมด จนโดนคู่แข่งโยนยาวตูมเดียวไปถึง เดมบ้า บา กระชากเข้าไปยิงสวนตัว ดีน เฮนเดอร์สัน เข้าไปแบบไม่ยากเย็น "มันตลกสิ้นดี มันน่าหัวเราะจริงๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น"

        "โดยปกติก่อนเกมคุณจะมีการเซ็ตแนวรับของคุณไว้ คุณต้องมีผู้เล่นที่ยืนอยู่แถวเส้นแบ่งครึ่งสนามตอนทีมเล่นลูกเตะมุม แต่พวกเขาไม่มีใครอยู่ในระยะ 20 หลาจากศูนย์หน้าคูแข่งเลย ดีน เฮนเดอร์สัน เขาก็น่าจะเห็นจุดนี้เช่นกัน"

        "เนมานย่า มาติช นักเตะที่มีประสบการณ์มากสุดของทีม อย่าบอกนะว่าเขามองไม่เห็น เดมบ้า บา อยู่ข้างหลังเขาจากระยะ 20 หลา ? จะให้เขายืนเป็นตัวสุดท้ายทำไมในเมื่อ มาติช วิ่งไล่ตามไม่ทันอยู่แล้ว ? แล้ววิ่งไล่จาก 20 หลาเนี่ยนะ มันไม่มีทางเป็นไปได้เลย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดคำจะพูด !! พอล สโคลส์ จวก แมนยู เสียประตูแบบโคตรตลก อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:13:29 18,617 อ่าน
TOP