กูรูประสานเสียง เกมรับ แมนยู ห่วยจริง หลังปล่อย เดมบ้า บา อยู่คนเดียวบนโลก

        กูรู และนักวิจารณ์ชื่อดังต่างออกมาประสานเสียงสับแหลกเกมรับ แมนยู สุดห่วย หลังบุกพ่าย อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2563

        ตารางบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมาบ้านผลบอล แมนยู บุกไปพ่ายให้กับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ทีมดังตุรกี 2-1 เกมนี้ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เล่นได้ตำกว่ามาตรฐานอย่างมาก โดยประตูแรกที่เสียนั้นเกิดจากความผิดพลาดของแนวรับหลังปล่อย เดมบ้า บา อดีตหอก เชลซี ยืนอยู่โล่ง ๆ เพียงคนเดียว

        จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ทีมเยือนได้ลูกเตะมุม โดยที่ผู้เล่นทุกคนของ แมนยู เข้าไปอยู่ในแดนของเจ้าบ้านทั้งหมดเพื่อรอเล่นเกมรุกแต่ถูกตัดบอลได้ ก่อนโดนโต้กลับเร็วและเป็น เดมบ้า บา ที่ยืนอยู่โล่ง ๆ เพียงคนเดียวพาบอลจากครึ่งสนามเข้าไปยิงผ่านมือ ดีน เฮนเดอร์สัน เป็นประตูขึ้นนำ 1-0 

        อย่างไรก็ดีจากจังหวะนี้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากว่าเป็นการเสียประตูที่น่าอับอายโดยเหล่านักวิจารณ์ต่างออกมาสับแหลกว่าเป็นวิธีการเล่นเกมรับที่ห่วยจริง ๆ ดิออน ดับลิน อดีตนักเตะชื่อดังกล่าวถึงจังหวะนี้ว่า "เป็นการเล่นเกมรับที่น่าอับอายสุด ๆ หรือมันไม่จริง มันน่าอายจริง ๆ นะ มันโครตน่าอายสุด ๆ เลย"

 

 

        อัลวิน มาร์ติน "นี่เป็นประตูที่โครตไร้สาระที่สุดที่ผมเคยเห็นมาใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยนะ"

        มาร์ติน คีโอว์น "เดมบ้า บา ยืนอยู่คนเดียวบนโลกได้อย่างไร มันน่าอับอายมากนะที่ทีมหนึ่งกำลังจะบุกเพื่อนทำประตู แต่ลูกบอลกลับไปอยู่อีกด้านหนึ่ง"

        โอเว่น ฮากรีฟส์ "ผมไม่แน่ใจนะว่าเคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนหรือเปล่า"

        พอล สโคลส์ "มันเป็นการเสียประตูที่น่าตลกมาก มันเหมือนกับฟุตบอลเด็กอายุต่ำกว่า 10 ขวบ มันน่าอายจริง ๆ"

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ "ระเบียบในทีมนี้อยู่ที่ไหน คนที่มีอำนาจและคอยจัดระเบียบในทีมนี้อยู่ที่ไหน มันบ้าจริง ๆ"

        ทั้งนี้ อนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักหลังไม่สามารถรักษาผลงานของทีมให้สม่ำเสมอได้ แม้เขาจะพาทีมชนะ เปแอสเช และ แอร์เบ ไลป์ซิก มาอย่างสวยงามก็ตาม

ภาพจาก : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กูรูประสานเสียง เกมรับ แมนยู ห่วยจริง หลังปล่อย เดมบ้า บา อยู่คนเดียวบนโลก อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:44:42 8,131 อ่าน
TOP