สื่อแฉ !! แข้ง แมนยู บางรายสนับสนุนให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แทนที่ โซลชาร์

        สื่อต่างประเทศเผย มีนักเตะ แมนยู ที่เป็นคนสำคัญในห้องแต่งตัวสนับสนุนให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือ สเปอร์ส เข้ามารับตำแหน่งแทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนยู กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักอีกครั้งหลังพาทีมไปเล่นโปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นอกบ้านผลบอลพ่ายให้กับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 2-1 เมื่อคืนวันอังคาร และก่อนหน้านั้นก็เพิ่งจะพ่ายคาบ้านให้กับ อาร์เซนอล ในเกมลีก ทำให้ชื่อของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซืออาร์เจนไตน์ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเก้าอี้กุนซือปีศาจแดงอีกครั้ง

        โปเช็ตติโน่ ยังคงเป็นกุนซือว่างงานหลังจากถูก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และเจ้าตัวยังไม่ตอบรับการคุมทีมใด ๆ จนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเฮดโค้ชชาวอาร์เจนตินาปรากฏตัวในรายการมันเดย์ไนท์ ซึ่งเหมือนเป็นการส่งสัญญาณว่าเขาพร้อมที่กลับมารับงานในวงการฟุตบอลแล้ว

Solskjaer

        ล่าสุด Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ รายงานว่า มีการสนับสนุนที่สำคัญบางอย่างจากในห้องแต่งตัวของทีม แมนยู ผลักดันให้ โปเช็ตติโน่ เข้ามาทำหน้าที่ต่อจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แต่สโมสรไม่อยากที่จะไล่กุนซือชาวนอร์เวย์ออกจากตำแหน่ง แต่อดีตโค้ช สเปอร์ส ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในตำแหน่งผู้จัดการทีม

        อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด อาจไม่มีเวลาสำหรับ โปเช็ตติโน่ มากเท่าไรนัก เพราะมีรายงานออกมาว่า พอช ได้เจรจากับทีมระดับแถวหน้าเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน และมีแนวโน้มที่จะตอบตกลงหาก แมนยู ไม่มีการเดินหน้าทาบทามอย่างจริงจัง แม้ โซลชาร์ จะยังได้รับการสนับสนุนแต่บอร์ดบริหารเริ่มตระหนักถึงผลการแข่งขันในระยะหลังเช่นกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ !! แข้ง แมนยู บางรายสนับสนุนให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แทนที่ โซลชาร์ อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:45:59 18,672 อ่าน
TOP