แมนยู ว่าไง ? ประธาน ดอร์ทมุนด์ รับ อาจต้องปล่อย เจดอน ซานโช่ ออกจากทีม

        ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับ อาจต้องปล่อย เจดอน ซานโช่ ออกจากทีม หลังเริ่มได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID 19 จากการรายงานของ Daily Mail เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563

        ปีกทีมชาติอังกฤษตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ แมนยู ที่ลงเล่นนอกบ้านผลบอลล่าสุดเพิ่งพ่ายในเวทียุโรปมา แต่ทั้งสองสโมสรไม่สารมารถตกลงค่าตัวกัน เนื่องจาก ดอร์ทมุนด์ ประเมินราคาของ เจดอน ซานโช่ ไว้ที่ 108 ล้านปอนด์ แต่ทีมปีศาจแดงยื่นข้อเสนอเข้ามาเพียง 92 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่ประธานบริหารสโมสร ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ก็ออกมาเปรยว่า บางทีผลกระทบทางการเงินจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 อาจทำให้ทีมต้องขายผู้เล่นบางคนออกไปในระยะเวลาอันใกล้นี้

        "เราสามารถสร้างการย้ายทีมที่มีมูลค่าสูงในตลาดนักเตะที่ผ่านมาได้อย่างที่ทุกคนทราบกัน แต่เราก็ดีใจที่สิ่งนั้นยังไม่เกิดขึ้น แน่นอนว่าจะมีการดำเนินการในตลาดนักเตะอีกครั้งในอนาคตเพราะโควิด 19 กำลังเริ่มทำปัญหาให้เราซึ่งทีมใหญ่อื่น ๆ ก็รู้สึกถึงผลกระทบอย่าง บาเยิร์น, บาร์เซโลนา หรือ เรอัล มาดริด"

        "เมื่อถึงจุดหนึ่งที่เรามาถึงข้อจำกัดบางอย่าง เราอาจจำเป็นที่ต้องขายผู้เล่นออกไป คุณจะเห็นได้ว่าตอนนี้มิวนิคกำลังมีปัญหาการเจรจาค่าเหนื่อยกับ ดาวิด อลาบา ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในปีหน้า แต่การเจรจาที่ใช้เวลานานกว่าหลายเดือนยังคงไม่เป็นผล"

        อย่างไรก็ตาม แม้ ดอร์ทมุนด์ จะเก็บ เจดอน ซานโช่ ไว้กับทีมได้ ลูเซียน ฟาฟร์ เฮดโค้ชของทีมก็ออกมาเผยว่าข่าวคราวการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นั้น เริ่มส่งผลต่อฟอร์มการเล่นในสนามแล้วเช่นกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู ว่าไง ? ประธาน ดอร์ทมุนด์ รับ อาจต้องปล่อย เจดอน ซานโช่ ออกจากทีม โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2563 เวลา 12:47:01 18,944 อ่าน
TOP